กานต์ เผยเหตุไฟลวก รถเหินฟ้า เชื่อชื่อเล่นตัวเองคือพญานาค

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอดีตภรรยาของหนุ่มนักร้องดังอย่างเสก โลโซ สำหรับกานต์ วิภากร ที่มักจะโพสต์เรื่องราวต่างๆในชีวิตลงโซเชียลให้ชาวเน็ตได้รับรู้ความเคลื่อนไหวกันอยู่เสมอ ล่าสุดกานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพ ที่โดนไฟลวกบริเวณต้นขา เเรกๆก็เป็นเเผลเล็กน้อย เเต่พอสักพักเเผลกลับขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เเละไม่กี่วันต่อมากานต์ได้ขับรถสปอร์ตไปเหินสะพาน จนรถรับเคราะห์เเทน ดีที่ตัวเองไม่เป็นอะไร

ซึ่งกานต์เชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับเเละได้เล่าเหตการณ์ไว้ด้วยว่า “*****ไขปริศนาลับ ไฟลวกขากานต์ วิภากร****เราจะไหว้พระ เทพ สิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกวันอาทิตย์ ไม่ไหว้ทุกวันพระวันนั้น วันอาทิตย์ เราไหว้พระ เทพ และพระแม่ธรณีไม่ได้บูชาอะไรผิดแต่ทำไมเกิดเหตุนี้ได้ ความเป็นไปต้อยมากที่จะเกิดขึ้นแบบนี้เราไม่บอกสาเหตุกับใครเลย ไม่โพสต์ โพสต์บอกว่าเฟอะฟะเองคืนนั้นก็จุดธูปไหว้พระแม่ธรณี แล้วเสือก็เดินมาหา โดยปกติเค้าไม่เดินมาหานะทางนี้และเสือก็ยกมือไหว้พระแม่ธรณี

ก็คุยทักทายปกติแล้วเราก็นั่งไหว้อธิษฐาน ปักธูปเสร็จก็เดินเข้าห้องมาหาเหรียญ12เหรียญไปใส่ไว้ในอ่างนั้นขณะที่เกิดไฟลุกอย่างไม่รู้ตัว แม่บ้านก็ได้ถ่ายภาพไว้และไม่รู้ว่าไฟลุกพอเอาเหรียญใส่อ่าง เราเดินเข้าห้อง เห็นไฟลุกท่วมกางเกง เราพยายามเอามือตบๆไฟ ไฟก็ไม่ลดลง มีแต่เพิ่มไวมาก เราคิดขึ้นมาได้ว่า มันจะติดผ้าม่านได้จึงรีบวิ่งออกมาตรงสนามหญ้าและถอดกางเกงโยนไป ตะโกนเรียกแม่บ้านทั้ง2 ให้เอาน้ำมาดับไฟและอีกคนเอายาสีฟันมาทาเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ขาตรงพระแม่ธรณี

ตรงน้ำ ไม่ควรจะเป็นเช่นนั้นเลยพญานาคต้องการจะเข้ามาคุ้มครองวันต่อมา ขับรถเหินสะพาน เละ บอกเลย แต่ตัวเองไม่เป็นรัย รถรับเคราะห์แทนแม่ ขอบคุณนะลูกเมื่อทบทวนเรื่องราว KAN =NAKกาน=นาค ไม่ได้หมายถึงแม่นาค กระดาษที่เพิ่งเขียนหยกๆ ต่ายก็ทักมา หมายถึง พญานาคเห็นงูบ่อยเห็นพญานาคบ่อยไฟลวกตรงน้ำ ใครหละจะรักษาคุ้มครองถ้าไม่ใช่ท่าน “นาคา”#ไม่เชื่ออย่าลบหลู่#เราเองก็เพิ่งเชื่อในเรื่องลี้ลับนี้”

ใครไม่เชื่อ

ก็อย่าลบลู่นะค่ะ

เป็นความเชื่อ

ส่วนบุคคล

ขอให้กานต์

หายไวๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:LUSTER Entertainment

เรียบเรียงโดย:setup999

May