กานต์ เมีย เสก ทุกข์ขั้นวิกฤต พร้อมกราบขอความเมตตา

บันเทิง

เกิดอะไรขึ้นกับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ครอบครัวทุกข์หนักถึงขั้นวิกฤตเนื่องจากน้องชายของเธอป่วยหลายโรครุมเร้าวอนช่วยน้องให้ออกมารักษาโรคต่างๆด้วย โดยเธอได้โพสต์ภาพระบุว่า แม่ขอยืมใช้เพจลอนดอนชั่วคราวนะคะแม่เจ็บช้ำถึงสิ่งที่พวกเค้ากระทำต่อแม่ พวกเค้าคงคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเอาทุกอย่างเป็นของตัวเอง

ในขณะที่แม่ไม่เคยคิดอยากได้อยากเอาเปรียบใคร 2 มือแม่นี้ที่สร้างโลก ****แม่ทำงานทุกอย่าง แก้ปัญหาทุกอย่างด้วยความยินดี ที่อยากให้ทุกคนอยู่สุขสบาย แม่รัก ครอบครัว แม่รักพ่อ รักพี่ๆ รักคุณตาคุณยาย รักน้าเก๋ กาก้า รักน้าเดชและดัชและรักและห่วงหนูมากที่สุดแต่ตอนนี้สิ่งที่แม่ทำมันผิดพลาดไปหมดเพราะความไม่รอบคอบ ไว้ใจคนอีกเหมือนเดิมไม่เป็นแม่ไม่รู้หรอก

แม่พลาดแต่แม่ไม่โทษพวกเค้าหรอกเพราะสิ่งที่พวกเค้าทำมันคือสิ่งที่คนปกติเค้าทำกันแต่แม่ผิดพลาดกับเรื่องเดิมๆในขณะที่ทุกคนยังไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นแม่จะไม่ด่า ไม่อ้อนวอนขอร้องพวกเค้าแล้ว ปล่อยให้กฏหมายจัดการไปตามความถูกต้องแต่จิตใต้สำนึกลึกๆของแม่คือแม่ทำผิดกับครอบครัว ด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา

แต่สิ่งนั้นมันควรเป็นแค่แม่เท่านั้นที่ควรรับผลกรรมแต่นี่มันกระทบครอบครัวเราทุกคน แม่ก็ได้แต่พูดว่า ขอโทษ แต่ไม่ต้องยกโทษให้แม่นะ สมควรแล้วกับความโง่แต่แค่เสียใจที่กระทบครอบครัวแม่ทุกคนเอาจริงๆแล้ว แม่อยากตายไปให้จบๆเพราะความโง่เหมือนควาย แต่ถ้าแม่ตายตอนนี้ ใครจะจัดการกับทุกสิ่งที่เป็นของครอบครัวเราถ้าแม่จัดการได้เมื่อไรแล้ว

ทุกคนมีความสุขและมั่นคงแล้ว ตายแม่ก็ไม่เคยเสียดายชีวิตเพราะตอนนี้พ่อกลับมาอยู่กับลูกๆแล้ว“ เช้านี้แม่จะยื่นฟ้อง พี่แดง สุมิตร เขียวขจีกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทั้งหมด ไม่เว้นสักรายชื่อเดียว “ “ เช้านี่แม่จะยื่นฟ้อง ตุ๊กต่าย นัยปภร โคราชกับสามีและทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด “

ในข้อหาเดียวกันหรือคล้ายกัน ทั้งอาญาและแพ่ง!!ขอกำลังใจให้แม่อีกครั้งสุดท้ายจะได้ไหมคะ“ ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี.. ขอโทษ..ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบาย..อย่างใครๆที่เค้าทำได้..”“ ขอโทษ..ที่ไม่พิเศษ..เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอ..ผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอ..ไม่ได้..TT “

และอีกอย่างหนึ่งที่แม่ต้องทำ ภาระกิจใหญ่หลวงยิ่งนัก !!แม่ต้องช่วยน้าเดชให้ออกมารักษาชีวิตจากโรคสมอง ปวดหัวรุนแรงฉับพลันซึ่งเป็นโรคประจำตัวกำเริบที่ร้ายแรงมาก มันทรมานมากแม่เสียใจ แม่ขอโทษน้าเดช แม่ผิดมากที่ทำอะไรไม่รอบครอบและยังติดเชื้อโควิดอีกด้วย เป็นโรคซึมเศร้าด้วย แต่หมอไม่สามารถจ่ายยาให้ได้พี่… ขอโทษ ไว้ใจพี่นะ

เดชจะต้องได้ออกมารักษาโรคสารพัดในนั้นให้เร็วที่สุดภายในอาทิตย์หน้า ขอศาลโปรดเมตตา ลูกขอร้อง เมตตาให้ออกมารักษาโรคร้ายสารพัดรุมเร้าด้วยเถิด** ต่อโพสต์ถัดไปทันทีเลย ,

ถ้าลูกยังพอมีความดีอยู่บ้าง ลูกขอชีวิตเค้าให้ลูกได้ดูแลรักษารับผิดชอบทุกโรคก่อนนะคะหลังจากนั่นก็แล้วแต่ท่านจะเมตตา จะเงื่อนไขใดๆก็ได้หมด ขอให้ถึงมือหมอให้เร็วที่สุดนะคะลูกกราบขอความเมตตาพวกเราด้วยเถิด ครอบครัวทั้งครอบครัวเป็นทุกข์ขั้นวิกฤต ลูกขอร้อง..TT

ขอบคุณข้อมูล:wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999