กานต์-เสก งานเข้าเต็มๆ ตร.ออกหมายเรียก หลังโพสต์ภาพเล่นไพ่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นถึงกับแห่เตือนกันเพียบเลยทีเดียวเมื่ออยู่ดีๆ กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ได้นำภาพขณะที่สามีและญาติกำลังล้อมวงเล่นไพ่มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม ใช่ตัวจริงปะว่ะ อิอิ ”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าโพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนให้ สาวกานต์ ลบโพสต์ดังกล่าวออกเพราะหวั่นจะส่งผลเสียต่อสามีและภาพลักษณ์ของครอบครัวเธอ แต่ยังเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับคนที่ติดตามอีกด้วย

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ สาวกานต์ ก็ได้ถูกลบออกไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)เปิดเผยถึงกรณีของ สาวกานต์ โพสต์ภาพลักษณะคล้ายมีการเล่นพนันในบ้าน

แล้วเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายว่าขอเรียนชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ค้นนายาว จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฏในภาพมาพบในวันอังคารที่ 8 ก.ย. 63 เพื่อเข้าให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน

ที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเซียล คงต้องรอให้ สน.ค้นนายาว เรียกผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฏในภาพเข้ามาให้ถ้อยคำ และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป รองโฆษก ตร.กล่าว

เรียกได้งานนี้สาวกานต์และ เสก งานเข้าก่อนแต่งงานอีกแล้วซึ่งงานแตงของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ย. 63 ที่จะขึ้นนี้  เดี๋ยวยังไงถ้ามีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะจะผิดหรือจะถูกกันแน่

ขอบคุณข้อมูล : wiphakorn15 , pptvhd36