กานต์ โต้กลับ หลังโรงเรียนออกมาชี้แจง เรื่องไล่ลูกสาวออก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีเรื่องให้ คุณแม่กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่ได้นำเรื่องราวของลูกสาว น้องลอนดอน ที่โดนเพื่อนๆในโรงเรียนรุมทำร้าย แต่ทางโรงเรียนกลับปัดความรับผิดชอบโดยการให้น้องลอนดอนออกจากโรงเรียน ในขณะเดียวกันทาง บันเทิงไทยรัฐทีวี ได้ติดต่อไปที่โรงเรียนของ น้องลอนดอน

โดยโรงเรียนได้ชี้แจงว่า กรณีที่มีการทำร้ายร่างกายของเด็กนักเรียน ไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะทางโรงเรียนมีระบบการศึกษาและระบบการดูแลคุณภาพชีวิตนักเรียนที่เป็นมาตรฐานในระดับสากล แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดชื่อของ น้องลอนดอน ออกจากทางโรงเรียนเลย

น้องสามารถมาเรียนได้ตามปกติ แต่คำที่บอกว่า ไม่มีคนที่เหมาะสมจะดูแลน้องได้นั้น ทางโรงเรียนบอกว่าต้องพิจารณารายละเอียดอันนี้อีกครั้ง ซึ่งโรงเรียนยืนยันว่า ไม่ต้องการมีปัญหากับครอบครัวของนักเรียน ไม่ว่าจะคนใดทั้งสิ้น แต่หากกรณีนี้บานปลายก็จำเป็นต้องปกป้องชื่อเสียงของโรงเรียนเช่นกัน แต่ก็จะมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันอีกทีสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะเป็นการเข้าใจผืดกันก็ได้

ล่าสุด ทางด้าน กานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับทางโรงเรียนว่า ” พูดมาได้ ระดับสากล จะปกป้องชื่อเสียง รร ตอนนี้คงช้าไปละ เลิกตอแxลได้ละ xูไม่ใช่พวกบ้าหลอกชาวบ้านไปวันๆเหมือนพวกคุณ

1. คนที่จะทำธุรกิจเปิดรร พื้นฐานมันต้องอยู่ที่ความรักความเมตตาเอ็นดูเด็ก

2. กล้าพูดสิว่า Bully ไม่มีทางเกิดในรร ระดับนี้ กล้องวงจรปิดรื้อทำลายหมดแล้วสิ พอแจ้งตำรวจไปรื้อวงจรปิด รีบทำลายหลักฐาน

3. คุณตรวจสอบวงจรปิดก็รู้แล้วแต่ไม่มีความสำนึก

4. เด็กนร 9 ขวบซึ่งเป็นเด็กดี น่ารัก ไม่เคยเกเร ไม่เคยมีปากเสียงกับใครกลับต้องเป็นซึมเศร้า เด็กคู่กรณีก็มี ทำไมไม่ตามสอบสวน “แมมแมม” และเพื่อนรักของลอนดอนเองที่โดนแมมแมมบังคับให้รุมทำร้ายลอนดอน

5. บอกไปแล้วนะว่า ลูกxูไม่ได้โดนคนเดียว พี่สาวเค้าโดนหนักกว่านี้ แต่xูเลือกปิดปากที่จะไม่เอาเรื่อง xูก็ย้ายเค้าไปเรียนอังกฤษ เค้าสาหัสมาก

6. การที่xูสอนให้ลูกxูไม่ตอบโต้ ไม่หาเรื่อง ไม่ทำร้ายใคร กิริยามารยาทดีงาม แต่ถ้าการที่สอนให้เค้าเป็นที่รักใครของทุกคน กลับถูกทำร้ายในบริเวณที่พวกคุณดูแลอยู่

7. การที่ยอมให้ไปอยู่ในบริเวณที่คุณดูแล นั่นหมายถึงไว้ใจพวกคุณ ไว้ใจบุคคลากรในรร แต่รร ปัดความรับผิดชอบ จะปกป้องชื่อเสียงรร มาทำตอนนี้ ทันไหม ให้เวลามาจะครึ่งปี ไม่มีคำตอบ

8. ปกป้องชื่อเสียงรร เพื่อเงิน แต่xูปกป้องชีวิตลูกๆ พวกxึงรู้ไว้ด้วยว่า ทำร้ายร่างกายตัวเอง “ฆ่าตัวตาย”!!! พวกxึงยังคิดไม่ได้

9. xูเหนื่อยขนาดไหนที่ต้องดูแลเฝ้ารักษาชีวิต ร่างกาย ความรู้สึกของเด็ก

10. xูไม่อยากจะพูดถึงขั้นนี้ให้ใครฟัง

11. ถ้าคืนนั้น ลูกxูทำสำเร็จ พวกxึงxูคงไม่รู้สึกอะไรเพราะไม่ใช่ลูกxึง

12. เลิกเหอะ ธุรกิจรร มันไม่ง่ายที่จะเอาเงินจากเด็กโดยที่ไม่มีจิตใจเมตตาเด็ก เงินสกปรก เลิกเถอะ ชีวิตคนทั้งชีวิต กว่าจะเกิดมาได้ กว่าxูจะเลี้ยงดูมาได้

13. ไม่อยากให้มีลูกใครต้องมาโดนแบบลูกxู

14. ไม่แปลกเลยที่เป็นเวลาหลายปีมาเนี่ย เด็กๆทะยอยออก ผู้ปกครองต่างมาปรึกษาว่า รร ไม่ได้เรื่อง หารร ใหม่ให้ลูกกันอุตลุดแต่xูไม่เห็นด้วยกับเค้าเพราะxูเชื่อใจพวกxึง

15. xูจะยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายสัก 50 ล้านให้ดู xูมีหลักฐานจากแพทยทุกอย่างครบหมด xูกำลังดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด

16. แหม ชื่อเสียง รร xึง เค้ารู้กันทั้งบางแล้ว แต่ชีวิตของลูกxู 2 คน xูปกปิดเจ็บปวดมาตลอดหลายปี xึงรับผิดชอบได้ไหม กระจอก! ”

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15 ,บันเทิงไทยรัฐทีวี