กานต์ โพสต์ภาพสวีท เสก บอกมีลูกเพิ่ม

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มักมีเรื่องราววุ่นๆ ให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับ ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องภรรยาๆมาโดยตลอด เเต่หลังจากที่สาวเเซนวิช เเละสาวอีฟ ออกไปจากชีวิตครอบครัวของเสก อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ก็กลับมาทำหน้าที่ตำเเหน่งภรรยาเหมือนเดิม

ล่าสุด กานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาเเกรม พร้อมทั้งยังเผยเรื่องราวต่างๆในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาด้วยว่า “1เดือนกว่ากับสิ่งที่ฉันทำอะไรที่เปลี่ยนไปจากชีวิตปกติที่ผ่านมา

หลายคนว่าฉันงมงาย เพี้ยนตอนนี้ คุณยังคิดแบบนั้นอยู่หรือไม่ ไม่สำคัญ ฉันรู้แค่ว่าแค่1เดือนกว่า ฉันได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับคืนมาอย่างไม่มีการเสแสร้ง ทุกคนอบอุ่น เติมเต็มเวลาที่เสียไป

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประธานครอบครัวคืนให้พวกเราเพราะความเพียรพยายามทำให้ท่านให้สิ่งที่สำคัญที่สุดมากว่าเงินพันล้าน แม่ทำให้พ่อกับลูกๆ และไม่หวังอะไรตอบแทนจริงๆ ลูกจะคิดยังไงมันแล้วแต่บุญกรรม

ที่ลูกสร้างมาแม่ให้ลูกได้ทุกอย่าง รัก ปรารถนาดี จริงๆ” พร้อมทั้งยังโพสต์ภาพโมเมนต์สวีทกับสามี ขณะที่กานต์กำลังทาครีมให้เสก พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า “บอกยากบอกเย็น ทำไมต้องชอบให้ดุอาราย เอ๊ะ! หน้าตัวเองเองยังไม่ใส่ใจ สรุป มีลูกเพิ่ม ลูกคนโต ต้องดูแลกันต่อไป G9”

เมื่อปัญหาทุกอย่างคลี่คลายก็ดูเหมือนว่าครอบครัวนี้จะกลับมามีความสุขอีกครั้งเเล้วค่า  เเละดูเหมือนว่าตั้งเเต่อดีตภรรยา กลับมา สามีอย่างเสก ก็ดูเหมือนจะมีความสุขกับชีวิตครอบครัวมากขึ้นไปอีก เเหม่ กว่าจะลงเอยกันด้วยดี ก็ผ่านอุปสรรคอะไรมามากมายไม่ใช่น้อยเลยค่า ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขกันมากค่า

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999

May