กานต์ โพสต์อวดแชทไลน์ ที่คุยกับ เสก โลโซ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และภรรยาสาว กานต์ วิภากร เพราะว่ามีข่าวคราวออกมาให้ได้ติดตามกันตลอด และก็พึ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อไม่นานมานี้เอง นั่นก็คืองานแต่งงานของทั้งคู่

ล่าสุด กานต์ก็ได้ออกมาเผยแชทไลน์ที่คุยกับเสกซึ่งต้องบอกเลยว่าหวานมาก เพราะกานต์ได้ทักไปหาเสกว่า “กานต์รักเธอนะ” ซึ่งพี่เสกก็ตอบกลับมาเลยว่า “ฉันก็รักเธอ” เอาเป็นว่าจะหวานกันขนาดไหนไปอ่านแคปชั่นของกานต์เลยค่ะ

“ก็น่าแปลกนะที่ ทำไมคนร้ายๆ คนเลxๆอย่างฉันที่ใครๆก็ด่าว่า ใครๆก็ชิงชัง เหมือนเป็นคนที่น่ากลัว ไม่กล้าคบหรือไรไม่รู้ นานาจิตตัง ลองย้อนอดีตที่ผ่านมา วีรกรรมแต่ละช็อต ดูร้ายดูแรง น่ากลัว ไม่น่าเข้าใกล้ เวลาผ่านไป ท่ามกลางกระแสที่ไม่ค่อยจะดี แต่คนร้ายๆแรงๆคนนี้ คุณเคยสังเกตไหมว่า ผลจากการกระทำที่คนๆนี้ได้รับ

1. ลูกๆทุกคนไม่เคยทิ้งเธอ

2. ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ

3. หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

4. สามีก็ขอกลับมาอยู่ด้วยกันดั่งเดิม

5. จดทะเบียนสมรสครั้งที่สาม สุดท้ายแล้ว

6. แถมยังกำลังจะได้เป็นเจ้าสาวเหมือนชาวบ้านเค้าสักที ชีวิตนี้ จะยังต้องการอะไรอีก??”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ดีใจและดีที่สุดแล้วค่ะพี่ชอบครอบครัวพี่ค่ะมีความสุขแฮปปี้เหมือนผ่านมรสุมแต่ก็พัดผ่านไปด้วยดีเป็นกำลังใจให้ค่ะพี่❤️ , สนทำไมละครับ อดีตใครก็เคยผิดพลาด มันผ่านมาแล้ว ใครว่าก็ช่างแม่x เรามีคุณค่าในตัวของเราอยู่แล้ว ผม FC พี่เสก และจะเป็นกำลังใจให้รักกันเช่นเดิม

ดีแล้วน้องกานต์รู้ผิดชอบชั่วดีมีทุกคนอยู่ที่ว่าทำไปแล้วใครจะรับหรือไม่รับเรากล้าทำกล้ารับพี่ขอให้มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปจ๊ะ , แม่คือไอดอลของหนูหนูรักแม่ค่ะ❤️❤️❤️❤️สู้ๆๆค่ะ ,อย่าคิดมากค่ะเพราะไม่มีใครรู้ความจริงเท่ากับเรา ส่วนมากคนสมัยนี้ชอบฟังปากต่อปากพูดต่อเติมสร้างเรื่องให้คนอื่นเลxไม่ค่อยมองความดี สู้ๆๆค่ะน้อง

ชอบค่ะ..ติดตามตลอด ยินดีด้วยค่ะเจ้าสาวชื่อกานต์ , เขาไม่ได้​อยู่​บ้านเดียวกันเหรอ? , ใครเกียจเราช่างมัน เรารักกันก็พอค่า คนอื่นเค้าไม่ได้มาซัพพ้อทเราเหมือนเรา ช่วยตัวเอาเอง รักกันตลอดไปค่า ,พี่เสกบอกอย่านอนเยอะนะคะพี่ ,ถ้าเป็นหนูนะ.ถ้ารู้ว่าผัวผ่านหญิงอื่นมา..จะไม่เอาเลย..จริงๆไม่พูดมาก..ไม่ดูแลต่อให้รวย. เป็นพ่อของลูกยังไง..มันไม่ใช่อะ..

ทางด้านแฟนคลับเองก็ยินดีกับทั้งสองคนที่สามารถกลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม แถมกำลังจะมีงานแต่งงานเร็วๆนี้ด้วย ยังไงก็ขอให้ชีวิตของทั้งคู่ราบรื่นแบบนี้ตลอดไป และอย่ามีดราม่าเหมือนที่ผ่านมาอีกเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Karn Wiphakorn

เรียบเรียงโดย : setup999