กานต์ โพสต์เศร้า หลังพึ่งได้จดทะเบียนสมรสกับ เสก

บันเทิง

เหมือนเป็นมหากาพย์เลยละค่าาาา สำหรับเรื่องราวความรัก-ความสัมพันธ์คู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ และภรรยาสาว กานต์ วิภากร เพราะในปีที่ผ่านมามีเรื่องผ่านเข้ามามากมาย และมีหลายตัวละครที่เดินเข้ามาในชีวิต รวมถึงถูกไล่ให้ออกจากชีวิตด้วย

และก่อนหน้านี้ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์แฟนๆสุดๆหลัง เสก และ กานต์ ควงกันไปจดทะเบียนสมรสครั้งใหม่ซึ่งเป็นรอบที่ 3 แล้วแต่เจ้าตัวตั้งใจว่าจะให้เป็นรอบสุดท้ายเพราะเสกออกมาโพสต์ภาพทะเบียนสมรสพร้อมแคปชั่นว่า “รอบที่ 3 สุดท้ายแล้ว”

ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความยินดีให้กับแฟนคลับของคู่นี้มาก เพราะว่าหลายคนก็ตามเชียร์ ตามให้กำลังใจทั้งคู่มาโดยตลอดเพราะหวังอยู่ลึกๆว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ไม่นานก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีกเพราะจู่ๆกานต์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเสก กับลูกชายคนโต น้องเสือ พร้อมแคปชั่นยาวว่า……

ลูกที่ไหนจะทำใจได้ ถ้าพ่อต้องจากพวกเราไปอีก 5ปีที่ผ่านมา มันเจ็บปวดแสนทรมาน คุณไม่สงสารครอบครัวเราบ้างเหรอ เราเพิ่งได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน 5 คน อย่าเอาเค้าไปไหนจากเราเลย ครอบครัวใครๆก็รัก “ถ้าเธอเป็นไรไป กานต์ก็ไม่ขออยู่เหมือนกัน กานต์รักเธอเหลือเกิน เสก”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า รำพึงรำพัน ทีมึxทำคนอื่นเขาละ นี้ละกรรม , คุณกานต์เป็นภรรยาและแม่ที่ดีมากๆๆค่ะ รู้เลยเวลาลำบากอยู่เคียงข้างพี่เสกเสมอ ,สู้ๆนะครับพี่กานต์เป็นกำลังใจให้นะครับ❤️❤️🙏🙏,คุณกานต้องเข้มแข็งเพื่อลูกและทุกคน ถ้าอ่อนแอแล้วใครจะดูและพี่เสกละคะต้องเข้มแข็งเข้าไว้นะคะ✌

ขอให้ผ่านไปได้นะพี่กานต์คับ , กรรมคือการกระทำ ทำอะไรก็ต้องรับผล ตอนนี้คุณกานต์ต้องทำใจถ้าวันนั้นมาถึง… , เป็นกำลังใจให้ครอบครัวศุขภิมายนะค่ะต่อไปนี้ขอให้ครอบครัวมีความสุขมากมากนะค่ะ💖💖💖💖,ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆ✌️✌️❤️ , ต้องไม่เป็นไรค่ะพี่กานต์ ,เป็นกำลังใจให้นะ

ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้ด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขเหมือนที่เคยตั้งใจไว้ และถ้าเรื่องราวของทั้งคู่เหมือนมหากาพย์หรือซีรี่ย์เรื่องยาวจริงก็ขอให้ซีรี่ย์เรื่องนี้จบแค่ตรงนี้ และไม่มีภาคต่อให้ต้องมาปวดหัว ปวดใจกันอีก

ขอบคุณข้อมูล : @ wiphakorn15

เรียบเรียงโดย : setup999