กานต์ โพสต์ มหากาพย์ดราม่า 9 ปีครอบครัว ใกล้จบเเล้ว

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มักจะมีเรื่องราวดราม่าออกมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง เสก โลโซ ที่มักจะมีปัญหาเรื่องผู้หญิงมาเสมอ อีกทั้งอดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ก็มักจะโพสต์เรื่องราวต่างๆ ภายในครอบครัวให้ชาวเน็ตได้รับรู้กันอยู่ตลอด

ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาเเกรม ซึ่งเป็นดราม่าของครอบครัวที่ยืดเยื้อเข้าขั้นมหากาพย์ พร้อมทั้งลงภาพครอบครัว เเละเเคปชั่นยาวเหยียดว่า “****ดูเหมือนว่า ละครน้ำเน่ามากอรรธรส

ที่ลากนานมากว่า 9ปี ซึ่งครอบครัวจำนวนมากก็ประสบชะตากรรมไม่น้อยไปกว่าครอบครัวนี้ ****ความไม่ยุติธรรมในสังคม การทำลายล้างห้ำหั่นแทบจะฆ่ากันตายเอง ****นักแสดงบทต่างๆแทรกเข้ามา

ออกไปหลากหลายรสชาติ ทำลายหัวใจเด็กบริสุทธิ์พังยับเยิน แต่ตอนนี้ใกล้จบด้วยการที่พระเอกนางเอกเข้าใจกันในที่สุด Happy Ending แต่อย่าเพิ่งไว้ใจยังมีมารชั่วที่มันเลือดเย็น เลวบริสุทธิจ้องทำลายครอบครัวเค้า

รอชมต่ออีกนิดว่า นางเอกเค้าจะจัดการทรชนคนชั่วอย่างไร ติดตามต่ออีกนิด จบละ นางเอกจะรับมือยังไงต่อไป เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจในทุกเรื่อง เข้มข้น ให้ผู้ชมที่ประสบปัญหานี้ได้ปรับใช้กับตัวเอง

หวังว่าจะเป็นแง่คิดหรือ เป็นประโยชน์ต่อผู้ชมบ้าง ไม่มากก็น้อย ****เมื่อมหากาฬละครจบสมบูรณ์ ก็จะไม่เห็นพวกเราแล้วนะคะ เราจะหายไปจากโซเชี่ยลทันที ***** ผู้จัดละครท่านใดที่เห็นว่าเป็นประโยชน์

ต้องการนำบทเพื่อทำละคร เรายินดีขายบทมหากาฬละครนี้ คะ *****อยากตีแผ่สังคมสกปรก ******ติดต่อมาได้โดยตรง ไลน์ไอดี karn 1972 ประโยชน์ต่อสังคมล้วนๆและปัญหาครอบครัวที่ทุกคนประสบอยู่แต่แค่ไม่มีใครกล้าเปิดเผย แอดมาเฉพาะคนจะซื้อจริงๆนะคะ ขอบคุณคะ”

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999

May