กาย นวพล หล่อบาดใจ หน้าเป๊ะเหมือน แม่มาช่า คมเข้มเหมือน พ่อหนุ่ย

บันเทิง

หล่อออร่าจับสุดๆ สำหรับ กาย นวพล ลำพูน ลูกชายสุดที่รักของ มาช่า วัฒนพานิช กับ หนุ่ย อำพล ลำพูน วัย 33 ปี ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งหล่อขึ้นมากแถมยังมีเสน่ห์น่าดึกดูดอีกด้วย ได้ความหน้าตาดีจากคุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ

ความหล่อมาแบบทะลุเฟรมจริงๆไม่ว่าจะมุมไหนบอกเลยว่าทุกมุมหล่อกระแทกสายตา หล่อกระแทกหัวใจสุดๆ โครงหน้าเป๊ะเหมือนแม่มาช่า ความคมเข้มเหมือนพ่อหนุ่ยสุดๆ

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิงก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันบ้างแล้วแต่ช่วงหลังมานี้หายเงียบไปเลยก็ไม่รู้ว่าซุ่มทำอะไรอยู่หรือเปล่า

ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ติดตามทั้ง ละคร ภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ ฯลฯ กาย เกิดที่นครรัฐวาติกัน มีเชื้อสายเยอรมันจากแม่มาช่า

เคยศึกษาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา จนถึงชั้นประถมปีที่ 5 แล้วศึกษาต่อที่ Geelong Grammar School

เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในระดับชั้นมัธยมศึกษาถึงเกรด 10 (ม.4) แล้วกลับมาจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในไทย เคยศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

และเคยศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านภาพยนตร์ กราฟิก แอนิเมชั่นที่ประเทศออสเตรเลีย และ กาย ยังเคยเล่นละครช่อง 7 เรื่อง หอบรักมาห่มป่า คู่กับอุษามณี ไวทยานนท์

แต่ปัจจุบัน กาย หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเลยไม่มีผลงานซึ่งทางด้านคุณแม่ก็มักออกมาอัปเดตชีวิตลูกชายให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้าง

แฟนๆคงคิดถึงผลงานของ กาย ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสให้ได้เห็นอีกครั้งหรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : im.gye,marshairis