กาย รัชชานนท์ ถอดเสื้ออวดหุ่นสุดแซ่บ ซิกแพคแน่นมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง กาย รัชชานนท์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน

และด้วยความที่ทั้ง 3 คน เป็นเด็กน่ารัก และขี้เล่นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัยใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มกาย

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพขณะออกกำลังกายฟิตหุ่นให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ขยันออกกำลังกาย และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

ล่าสุด หนุ่มกาย ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาปล่อยภาพฮอตอีกครั้ง เมื่อกลับมาออกกำลังกายหลังหยุดไป 7 วัน ถอดเสื้อโชว์หุ่น

ให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ กับงานกล้ามแน่น พร้อมกับลุคสุดเข็มมีหนวดเครากร๊าวใจมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หยุดออกกำลังกายมา7วัน กลับมาออกวันนี้วันแรกเหมือนกับหยุดไป7เดือน 🥵”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา แซ่บไม่ไหวแล้วพ่อ🔥 , หืมมพ่อ😍😍 , สวยมาก

พ่อหล่อเท่มาก❤️ , งื้ออ พี่กาย 🥺 , หล่อมาก หุ่นดีมากคุณพ่อน้อง3กุมาร , พ่อดุมาก , พ่อ หล่อ มากๆๆๆเลยค่ะ 🔥🔥🔥🔥🔥 , ทรงนี้เท่ห์มากค่ะ 🔥 , ผมทรงนี้ เห็นแล้วคิดถึง พอล วอล์คเกอร์

ขนลุกเลยกับรูปนี้ หุ่นพ่อคือสุดๆๆๆๆ , หนูตายแล้วพี่กายเจอชอตนี้❤️ แหม่ๆ หุ่นของพ่อร้อนแรงมากๆ เลยค่ะ กร๊าวใจสุดๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ ถึงกับใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:guyratchanont