กาย รัชชานนท์ แอบมาตรวจคุณภาพครู ที่โรงเรียนลูก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ และลูกๆทั้ง 3 คน อย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ที่มักมีความน่ารัก ความฮา ความร่าเริงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอดน่ารักน่าเอ็นดูทั้งครอบครัวเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าตอนนี้กระแสเรื่องของเด็กนักเรียนกับทางบุคลากรของโรงเรียนนั้นกำลังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก มีคลิป มีภาพต่างๆออกมาให้พูดถึงกันอย่างรัวๆเลยทีเดียว ทำเอาหัวอกพ่อแม่นั้นสลายไม่น้อยเลยค่ะ

แล้วครอบครัวของ กาย นั้นก็มีเด็กเล็กเยอะถึง 3 คน ล่าสุดกาย ก็เลยขออาสาตรวจเช็คคุณภาพของคุณครูในโรงเรียนของลูกๆ น้องไนร่า และ น้องเอเดน งานนี้บอกเลยค่ะว่า กาย นั้นไม่ได้มาเล่นๆนะคะทุกคน

เพราะว่ามีการตรวจเช็คอย่างละเอียดไปจนถึงเรื่องสุขภาพของช่องปากกันเลยทีเดียว อย่างภาพนี้ที่กายกำลังนำไฟฉายส่องไปที่ช่องปากของคุณครู ซึ่งคุณครูเองก็อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ให้ความร่วมมือกายเป็นอย่างดีเลยค่ะ

และภาพนี้ที่กายกำลังนำเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิตรวจที่บริเวณหน้าผากของคุณครู แหมๆๆเรียกว่าตรวจละเอียดของจริงเลยทีเดียวค่ะ อย่างนี้คงจะมั่นใจแล้วใช่ไหมค่ะกาย และที่พีคมากเลยก็คือแคปชั่นนี่แหละค่ะที่มีการเขียนเอาไว้ว่า

“วันนี้แอบมาเช็คโรงเรียนพี่ร่า เสี่ยเดน หน่อย เอาไปเลย3ผ่าน ครูขาว สะอาอาดและขูดหินปูนเรียบร้อยแล้ว 🤪 #3ยอดกุมาร #guyharufamily” คุ้นๆกันบ้างไหมค่ะทุกคน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวแคปชั่นกันรัวๆเลยว่า

ชอบการบอกขูดหินปูนเรียบร้อยแล้ว 😂 , ขูดหินปูนเรียบร้อย55😂😂 , มีการตรวจหินปูนคุณครูด้วย 555 , 😂😂😂 , 5555 ครูขูดหินปูนเรียบร้อยแล้วนะมี้😉 , 🤣🤣🤣🤣👍 , 😅😅😅😅  ช่างเป็นการตรวจคุณภาพคุณครูที่น่ารักจริงๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : harusuprakob

เรียบเรียงโดย : setup999

kan