กาย-ฮารุ ถอยรถป้ายแดง เป็นรางวัลความเพียร

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ กับภรรยาคนสวย ฮารุ สุประกอบ และลูกๆทั้ง 3 คนอย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ โดยมักจะมีความน่ารักและความสดใสของ 5 คนพ่อแม่ลูกออกมาอวดแฟนคลับอยู่เสมอ

แล้วที่หลายคนชอบมากเลยก็คือวิธีการเลี้ยงลูกของบ้านนี้ค่ะที่สุดแสนจะธรรมดา ไม่หวือหวาสอนเด็กๆให้กินง่ายอยู่ง่าย โดย กาย กับ ฮารุ มักจะพาลูกๆไปทำกิจกรรมลุยๆกันอยู่เสมอ

แต่ถึงแม้ว่า กาย กับ ฮารุ จะมีทายาทด้วยกันถึง 3 คนแล้วแต่ว่าทั้งสองคนก็ยังคงแอบไปสวีทหวานกันอยู่เรื่อยๆนะคะ มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้อิจฉากันตลอดเลย

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า กาย กับ ฮารุ นั้นเป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันมากๆๆทำงานหลายอย่างมาก นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วก็ยังมีช่องยูทูบ และทำอีกหลายอย่างเลย

ล่าสุด ฮารุ ก็ควงสามีมาถอยรถหรูป้ายแดงให้เป็นรางวัลในความเพียรของ กาย ที่ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานั้นทุ่มเททำงาน และเลี้ยงดูครอบครัวมาเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ฮารุ ยังเผยอีกว่าใจจริงๆของ กาย นั้นอยากจะได้รถรุ่น G-Class มากๆแต่ว่าราคานั้นสูงมาก แต่ว่าในอนาคตไม่แน่นะคะ ฮารุ อาจจะถอยรถหรูที่สามีอยากได้เพื่อเซอร์ไพรส์ก็ได้

โดย ฮารุ เล่าว่า “อานิสงค์ของความเพียร พยายาม รางวัลของการมีวินัย มองเห็นลำดับความสำคัญของสิ่งที่จะลงมือทำ 🌻หนูรู้ว่าใจจริงพี่กายอยากได้ G-Class แต่เงินในกระเป๋าหนูตอนนี้มีให้ได้แค่ E 300 AMG 🤪 แค่นี้ไปก่อนนะ

เก็บเหรียญรางวัลระหว่างทางไปก่อนที่จะไปถึงเส้นชัยนะจ๊ะ 💕 Love you เท่าจักรวาล @guyratchanont 🌎 @benzrajchakru #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

แฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีรัวๆเลยว่า 👏👏👏เก่งที่สุดเลยค่ะ , รางวัลชีวิตสำหรับครอบครัวอบอุ่นค่ะ❤❤❤❤❤ , งวดนี้ตามป้ายแดงไปเรยจ้าแม่ , Paa haru 🙌 , 👍🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻👏🏻🥳🥳🥳 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : guyratchanont , harusuprakob

kan