กาย-ฮารุ พา 3 ยอดกุมารเที่ยวผับครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่ใช้ชีวิตติดดินมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดง พิธีกรชื่อดัง กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกันถึง 3 คนคือ น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ได้รับฉายาว่า 3 ยอดกุมาร

ซึ่งลูกๆเริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วฉายแววหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ และในขณะเดียวกันหลายๆคนก็จะเห็นว่าทั้ง กาย และ ฮารุ จะสอนลูกๆใช้ชีวิตติดดินมาก

อย่างก่อนหน้านี้ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อทั้งคู่ได้พาลูกๆไปเก็บขยะขายทำเอาผู้คนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด กาย ฮารุ ได้ยกครอบครัวพาลูกๆ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน พร้อมถึงทีมงานไปเที่ยวประเทศลาวก็ไปต่อที่ประเทศเวียดนาม

ซึ่งทริปนี้ทุกคนรวมถึงเด็กๆต่างสนุกสนานกันมากเพราะได้เปิดประสบการณ์ชีวิตอยู่กับดินกับทรายสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติในต่างแดน

ล่าสุด กาย ฮารุ ยังพาลูกๆ ไปลองเข้าผับครั้งแรกที่เวียดนาม พร้อมเขียนเล่าประสบการณ์ว่า ” -ดึกๆ พาลูกเที่ยว ผับ ไปเต้นเพลงตื้ดที่ เวียดนาม ดานัง 🇻🇳 อยู่เมืองไทยคือต้อง20ขวบขึ้น แต่อยู่ที่เวียดนามคลอดปุ้บแม่สามารถแบกลูกเข้าผับมาเต้นด้วยกันได้เลย

– มื้อเย็นกินข้าวที่ตลาด อยู่เมืองทะเลก็ต้องกินอาหารทะเล ถูกแบบมากกกกกกกก กุ้งล็อบสเตอร์โลละ 700 บาท ที่นี้เขาปรุงแบบใส่เนยกระเทียม

อร่อยแต่กินเยอะๆแล้วเลี่ยน แนะนำคนไทยถ้ามาเที่ยวให้พกน้ำจิ้มซีฟู้ดมาด้วย ฟินแน่นอน (รีวิวรูปพร้อมรายละเอียดใน Facebook: Guy Haru Family) #3ยอดกุมาร #กุมารtravelbackpack #guyharufamily ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว รักการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ไปเที่ยวไหนกฌมักจะพาไปด้วยเกือบทุกที

ขอบคุณข้อมูล : harusuprakob