กาย-ฮารุ เผยภาพแห่งความสุขกับลูกๆ หลังกักตัวครบ 14 วัน

บันเทิง

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้ใกล้ชิดกับ แมทธิว ดีน ที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19แล้วว่าไม่พบเชื้อ โดยระบุข้อความว่า

” ผลตรวจออกแล้วนะคะ UNDETECTABLE ‼️ ตอนนี้รอดแล้ววว เดี๋ยวรอดูอาการอีกรอบระหว่างนี้จนครบ 14วัน ถ้ามีอาการผิดปกติ จะไปตรวจซ้ำทันที ถ้าเกิดภายใน14วันนี้อาการไม่มี ครบ14วันปุ้ปจะไปตรวจให้มั่นใจอีก1ทีก่อนเริ่มทำงาน ทุกคนจะได้สบายใจรวมถึงครอบครัวเราด้วย

ขอบคุณทุกคนที่ช่วยลุ้น ที่เป็นห่วง ตอนนี้กักตัวอยู่ไม่ได้ออกไปทำงานแต่แม่ยังรับโทรศัพท์งานได้อยู่เด้อ ลูกค้าโทรมาได้เลย ลูกน้องที่ออฟฟิศแม่ขยันมาก อยากถ่ายงานที่สุด ส่วน#3ยอดกุมาร ชาร์จพลัง14วัน หลังจากนั้นแม่คาดว่านางน่าจะพลังล้นเหลือแหละพี่ๆ

😂❤️ #covid19 #guyharufamily #3ยอดกุมาร มาร ” ซึ่งก็ต้องแยกกันอยู่กับลูกทั้ง 3 คน น้องคีริน น้องไนร่า น้องเอเดน กักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการติดเชื้อ ล่าสุด หลังจากที่กักตัวครบ 14 วันแล้ว สาวฮารุ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

พร้อมระบุข้อความว่า ” ภาพครอบครัวเซ็ทแรกในรอบ 14วัน หลังกักตัว ❤️ ได้กอด ได้หอม ได้กัดตูด ครบเรียบร้อย พวกเราสบายดี แฮ้ปปี้มากๆๆๆ ถึงจะกักตัวครบแล้วแต่ยังไงก็จะอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่เพื่อลดเชื้อเพื่อชาติต่อไปปปปปปป #3ยอดกุมาร #guyharufamily #covid19 ”

งานนี้ก็ทำเอาลูกทั้ง 3 คน ต่างก็พากันดีใจกันหนักมากๆเลยทีเดียว เพราะจะได้อยู่กันเป็นครอบครัวอีกครั้งหลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ต้องกักตัวเฝ้าระวังการติดเชื้อ ซึ่งตอนนี้ไม่ติดเชื้อแต่ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะติดเชื้อหรือเปล่างานนี้ก็ต้องระวังตัวกันไว้ให้ดีๆนะคะ

ยังไงทางที่ดีไม่ควรออกนอกบ้านเลยนะช่วงนี้ ควรอยู่แต่ในบ้านเพื่อป้องกันตัวเอง ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะเราต้องผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้กันไปให้ได้ คาดว่าคงอีกไม่นานแน่นอนค่าทุกคน ถ้าเราทุกคนร่วมมือกันป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob , guyratchanont

เรียบเรียงโดย:setup999