กาย โพสต์ถึง แมทธิว ขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ รพ.

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆแห่ตกอกตกใจกันยกใหญ่เมื่อพิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสองอย่าง แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็ถือว่าเป็นคนแรกที่เลยทีเดียวที่ออกมายอมรับ โดยระบุว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ

เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 ”

และงานนี้หลังจากที่ แมทธิว ก็ได้มายอมรับก็ทำให้ผู้ที่ใกล้ชิด แมทธิว ใน3-4 ก่อนหน้ารีบเร่งไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 กันให้ควักเลยทีเดียวและหนึ่งในนั้นก็คือ กาย รัชชานนท์ ที่เขาได้ไปออกรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ทางช่อง 3

ร่วมกันกับ แมทธิว ซึ่งผลตรวจก็ออกมาแล้วหนุ่มกายไม่ติดเชื้อไวรัสดังกล่าว แต่ก็ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการอยู่บ้านเป็นเวลา 14 วัน ล่าสุด แมทธิว ก็ได้ออกมาภาพเทปรายการที่เขากับ หนุ่มกาย ออกด้วยกันมาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่แบบขำๆ

โดยในภาพเขียนไว้ว่า ” Matt มึงว่ากูเป็นยังวะ??” “ไม่รู้แต่กูเป็นแน่” และในขณะเดียวกันหนุ่มกายได้นำภาพที่ แมทธิว โพสต์ไว้มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” #repost มีใครได้ดูบ้างไหม?

กายโชคดีมากที่ไม่ได้ติด #covid_19 ในวันนั้น แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะทุกวันนี้ระวังตัวเองขึ้นเยอะมากๆ อีกอย่างหนึ่ง นับถือ @matthew.deane1 มากที่ออกมาประกาศเรื่องของตัวเองอย่างรวดเร็วเพื่อให้คนอื่นระวังตัว พี่ชายคนนี้แม่งโคตรแมนเลย

ขอให้หายไวๆนะครับเป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัวเสมอ #ช่อง3กด33 ” หลังจากนั้น แมทธิว ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” 😆😆 You dodged a big bullet right there mate, thank Buddha you guys are safe 👊🏽👊🏽💪🏼🙏🏻 ” สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:guyratchanont , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999