กาย โพสต์ภาพเทียบ หลังทำศัลยกรรม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่าาา สำหรับ กาย รัชชานนท์ ถึงแม้ว่าตอนนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณพ่อลูกสามไปแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมหรือดูแก่

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่หนุ่มกายก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำจ้า เรียกได้ว่านอกจากจะหล่อแล้ว เจ้าตัวยังหุ่นดีมากๆ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมภรรยาอย่าง ฮารุ สุประกอบ ถึงรักและหลงเอามากๆ

ล่าสุด หนุ่มกายได้ทำศัลยกรรม เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นฝันที่ตัวเองอยากมีมาตั้ง ม.6 นั่นก็คือหนวดเคราดกดำ โดยเจ้าตัวได้ออกมารีวิว โพสต์ภาพก่อนและหลังทำมาแล้ว 7 วัน พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เรียนจบม.6 หนวดเคราก็ยังไม่ขึ้น คิดว่าพอเข้ามหาลัยก็คงจะมีกับเค้าบ้างแต่พอจบมหาลัยมันก็ยังไม่ขึ้นสักที เวลาผ่านไป…รู้ตัวอีกทีมีลูก3คนแล้ว นวดเคราก็ยังไม่ขึ้นอีก!! สุดท้ายเลยจตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

ที่จะทำให้ความฝันของ เราเป็นจริงสักที อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะชมคลินิกนี้คือน่าจะเป็นทีเดียวเลยมั้งที่ทำการปลุกผมแบบไม่เจ็บและไม่มีแผลที่หลังหัวของเราเพราะไม่ต้องโกนหัว!! คือดีมากสามารถทำงานได้เลยโดยที่ไม่ต้องโพกหัว

#vdesignhair #ปลูกผมไร้รอยแผล #ปลูกผมเทคนิคเกาหลี #โรงพยาบาลวิภาวดี #หมอเบิร์ด #ปลูกเครา” ต้องบอกเลยว่าพอหนุ่มกายมีหนวดเคราดกดำแล้ว ดูหล่อคมเข้มขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยนะคะ

หล่อ คม เข้ม กว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูล:guyratchanont

เรียบเรียงโดย:setup999