กาละเเมร์ ยก โรเบิร์ต เทียบตัวเองคิดค้นของใหม่ เเต่กลับเจอดราม่า

บันเทิง

เรียกว่าเจอกระเเสดราม่าเข้ามาไม่หยุดเลยค่า หลังจากที่สาวกาละเเมร์ พัชรศรี ได้ออกมาเผยคลิปอวดอ้างสรรพคุณอาหารเสริมเกินจริงว่าสามารถทำให้กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก ร่องเเก้มตื้น จมูกเข้ารูป พร้อมทั้งยังย้ำด้วยว่าตนไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้นบนใบหน้า จนเกิดเป็นกระเเสวิพาษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลกันเกิดขึ้น

ซึ่งต่อมากาละเเมร์ได้ออกมาชี้เเจงว่าตนไม่ทราบมาก่อนว่ามีกฎห้ามของ อย.ว่าไม่สามารถพูดตามความรู้สึกของเราได้ ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เเละต่อจากนี้ตนจะระมัดระวังมากขึ้น

ล่าสุด การะเเมร์ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจว่าตัวเองได้เเก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเอง อะไรที่ไม่รอบคอบก็ได้รู้กระจ่างมากขึ้น เเละบางช่วงของคลิปกาละเเมร์ยังบอกด้วยว่า “เเมร์เคยคิดนะว่าอะไรที่มันไม่เคยมี มันไม่ใช่ว่าในโลกนี้มันไม่เคยมีเหมือนอย่างที่โรเบิร์ต ไอน์สไตน์ คิดค้นอะไรใหม่ๆขึ้นมา หลอดไฟ หรือเครื่องบิน พี่น้องตระกูลไรท์ เเมร์ว่าช่วงเเรกๆเขาคงเจ็บปวดเหมือนกันนะคะ กับการที่คนไม่เชื่อเขาว่าเฮ้ย มันมีจริงเหรอ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาพูดถึงคลิปนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังพากันสงสัยว่าโรเบิร์ต ไอน์สไตน์ ที่กาละเเมร์พูดถึงนั้นเป็นใครกันเเน่” คุณกาละแมร์คะ​ ยังอีก! ยังไม่หยุดอีก​กกกกกก ไปเปรียบกับไอสไตน์ ว่าไปนู่น​ ​

ด้วยความ(ที่เคย)​เคารพ หยุดเถอะค่ะ​ แล้วก็ยอมรับแค่นั้นเอง​ ง่ายๆเอง​ค่ะ​ ใช่คุณเค้าลบไปแล้วแต่เราแคปไว้ข่ะ​ #กาละแมร์ ,แจ้ง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์นางได้ทุกคลิปเลย หลอกลวงและหาพูดไปเรื่อยมาก #กาละแมร์,

เธอยังคงยืนยันเรื่องดั้งและตาสองชั้นว่าเกิดจากการกินอาหารเสริมของเธอ#กาละแมร์, Side effect ของการกินอาหารเสริมเยอะไปรึเปล่า มั่นใจเกินร้อยเข้าขั้นเพ้อเจ้อหลงตัวเอง โรเบิร์ต ไอน์สไตน์ รึอัลเบิร์ต เอาดีๆ
#กาละแมร์,

เค้าไม่ได้ชื่อ อัลเบิร์ต ไอสไตน์ หรอ นี่เรียนมาเข้าใจว่างั้นมาตลอด เอาล่ะะะะะะ กลม.ทำลายชุดความรู้นุอีกแล้วววว,55555 โรเบิร์ต ไอสไตน์ ว่ะอยากจะโหนเค้า ก็เรียกชื่อเค้าให้ถูกหน่อยค่า อสสสสสสสส”

ขอบคุณข้อมูล:@khanpak555

May