กาละแมร์ ชี้แจง หลังไลฟ์สดเตือน จนโดนโซเซียลถล่ม

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงในโซเซียล เมื่อพิธีกรสาวคนเก่งอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้ไลฟ์สด วิธีการต่อสู้โควิด-19 โดยในคลิปพูดถึงเรื่องที่ประเทศไทยได้ผ่านวิกฤตมามากมายหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม เศรษฐกิจต้มยำกุ้ง เผาบ้านเผาเมือง นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

แต่ประเทศไทยผ่านมาได้แล้วทั้งนั้นเพราะ ประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์ มีพระโพธิสัตว์อยู่กี่พระองค์ มีพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงเทพยดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

ล่าสุด กาละแมร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแล้ว เพื่อชี้แจงประเด็นที่ได้โพสต์คลิปไป โดยระบุว่า ” สวัสดีค่ะทุกท่าน จากกรณีคลิปความยาว 1 นาทีที่แชร์ในโซเซียลนั้น แมร์ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ คลิปดังกล่าวมาจากคลิปที่แมร์ live ทาง Fanpage KALAMARE

เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม เป็นคลิปที่ถูกตัดให้เหลือแค่ 1 นาที จากคลิปเต็มยาวเกือบ 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งพอถูกตัดตอนมาจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปมาก ในคลิปที่ถูกตัดมามีคำพูดที่จับไปเป็นประเด็นว่า แมร์บอกว่าไม่ต้องกลัวโควิด-19 เพราะเรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ซึ่งเป็นผลให้เกิดความเข้าใจผิดนั้น แมร์ขอชี้แจงนะคะว่า ถ้าฟังเนื้อหาที่แมร์พูดก่อนหน้านั้นจะรู้ว่า แมร์กำลังแชร์ประสบการณ์ในดำเนินชีวิต โดยต้องการสื่อสารไปที่แฟนเพจที่เป็นคนทำงานหรือทำธุรกิจที่อาจจะท้อแท้ในตอนนี้อยู่ว่า อย่าเพิ่งหมดหวัง ให้ทำใจให้ดี มองหาโอกาสในวิกฤติให้เจอ…

พวกเราจะต้องจับมือกันและสู้ไปด้วยกันค่ะ และในประเด็นเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์แมร์เชื่อว่าหลายคนมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เรามีกำลังใจ และเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลเราให้อิสระกันและกันเสมอค่ะ ย้ำอีกครั้งนะคะว่า หากสิ่งที่แมร์พูดและทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปต้องขอโทษและขออภัยจากใจ

แต่ด้วยเจตนาของแมร์ไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้นจริงๆค่ะ สิ่งที่แมร์ห่วงที่สุด คือ ปากท้องคนไทยทุกคน อยากให้กำลังใจทุกคนรวมทั้งคุณหมอ พยาบาล ทุกอาชีพทุกคนที่ทำเพื่อสังคมตอนนี้ สถานการณ์นี้แมร์ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน จึงหาวิธีทำตัว

ทำใจให้เบิกบาน ปรับการทำงานให้เราอยู่รอด และเล่าประสบการณ์ของเราผ่านสื่อโซเซียลมีเดียของเรา ทุกวิกฤติมีโอกาสเสมอ แมร์เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ…กาละแมร์ ” ซึ่งหลังจากที่กาละแมร์ออกมาโพสต์ชี้แจงก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แขวะไม่ยังเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล:kalamare

เรียบเรียงโดย:setup999