กาละแมร์ ถวายประทัด 13 ล้านเสียงให้ ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ หลังสิ่งที่ขอสมปรารถนา (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความศรัทธาที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้สำหรับขาเตลูหรือคนที่ชอบเรื่องของขลัง อย่าง ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ที่แต่ละวันมีคนนำประทัดมาจุดแก้บนนับล้านนัด เรียกได้ว่าขออะไรก็สมความปรารถนาไปหมดเสียทุกอย่าง

ซึ่งเหล่าคนดังในวงการหลายๆ คนก็มักจะไปขอพรกับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ อยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี” ที่จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ศรัทาไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เป็นอย่างมาก เพราะเจ้านั้นมักจะไปขอพรอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดสาวการะแมร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปหลังจากได้ไปถวายประทัด 13 ล้านเสียงให้กับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ หลังจากขอพรแล้วสมปรารถนาโดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอได้ ไหว้รับ” สโลแกนประจำตัวของพี่ไข่ วัดเจดีย์

หลายคนอยากทราบว่าแมร์ขออะไร ถึงมาจุดประทัดให้….. ในช่วงโควิท-19 ที่ผ่านมา มันเป็นช่วงไม่ง่ายเลยสำหรับคนทำธุรกิจ นอกจาก @hipowershot ที่ออกมาแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อ cele fooz แมร์ขอให้ขายดีอย่างอัศจรรย์ ให้ยอดขายชนะทุกเดือนที่ผ่านมา

และขอให้ลูกค้าที่กิน #วิตามินกาละแมร์ ให้สวย ดูดี สุขภาพดี แข็งแรง แก้ไขปัญหาที่เขามี เห็นผลทันตา มีความสุขในชีวิต ในครอบครัว และเมื่อได้อย่างที่ขอไว้ แมร์ก็มาทำตามสัญญา ขอให้ทุกท่าน สมหวังดังที่หวังไว้ สำเร็จอย่างที่ต้องการ ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงทุกคนค่ะ 🙏❤🎉🎉🎉🎉”

เรียกได้ว่าศักดิ์สิทธิ์มากจริงเลยนะค่าาา ขออะไรก็สมดั่งที่ใจปรารถนาเอาไว้ อย่างที่สาวการะแมร์นั้นได้ขอเรื่องของธุรกิจที่ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นั้นขายดีอย่างน่าอัศจรรย์ แม้ว่าจะเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก

งานนี้ทำเอาสาวการะแมร์นั้นแฮปปี้มาก จนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเห็นผลทันตาเลยจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าคนดังในวงการบันเทิงและใครหลายๆ คน ถึงศรัทธาไอ้ไข่ วัดเจดีย์ เป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าใครที่อยากจะไปขอพรก็สามารถไปได้นะคะ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAhjZToFZPI/

ขอบคุณข้อมูล:kalamare

เรียบเรียงโดย:setup999