กาละแมร์ ลุคล่าสุด สวยเกาหลีมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงจากนิสัยที่เปิดเผย และตรงไปตรงมา เธอโด่งดังจากการเขียนหนังสือในปี 2545 เรื่อง กายกรรมบนเส้นด้าย และ ผู้ชายเลวกว่าหมาและไม่ได้มาจากดาวอังคาร

ซึ่งเป็นที่วิจารณ์อย่างมากจากผู้อ่านเพศชาย ตามด้วย ผู้หญิงยิงฟัน และหลังจากนั้นก็ได้มีงานเขียนตามออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก

ที่เธอทำหน้าที่เรียบเรียงจากหนังสือ Why Men Love Bitches โดยหนังสือเล่มล่าสุด คือ คิด-เช่น-แมร์  นอกจากนี้ยังเคยเป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงทางช่อง 3

ซึ่งเป็นรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเจ้าตัวได้ทำงานในวงการบันเทิงน้อยลง และเจ้าตัวก็มีเวลาให้กับการใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์อัปเดตชีวิตผ่านทางไอจีอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อกาละแมร์อวดลุคใหม่ เมื่อเจ้าตัวถ่ายคลิปลงในไอจี กับฟิลเตอร์ที่ต้องบอกเลยว่าเกาหลี เกาใจมากจริงๆ ค่ะ

จนต้องระบุแคปชั่นแซวตัวเองเบาๆ เอาไว้ว่า “โปรดใช้วิจารณญาณในการชม 😝🤭😂” เรียกได้ว่าสวยใสราวกับสาวเกาหลีเลยจ้า ขยี้ตารัวๆ

ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

หน้าเหมือนซอเยจีเลยค่ะ😍 , แบ๊วๆมันแกวแตงกว่าค่า 🥰🥰 , สวย👏👏 , มาแบบ​ Jisoo 😮 , คล้ายแต่ไม่เหมือน สาวมาก , 55555 น่าร้ากกกกก😍

โอ้ว..เธอคือใครกันแน่??😍😍 , ❤️❤️❤️ เกาหลี หน้าเด็กมากค่ะ , 😍😍😍สวยมากเลยค่ะ , จีซู มาเอง แหม่ๆ ทำเอาเกือบจำแทบไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kalamare