กาละแม งานเข้า เจอดราม่าหลังจุดประทัด 13 ล้านเสียงแก้บน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในหน้าที่การงานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กาละแม พัชรศรี ที่นอกจากการทำงานในวงการบันเทิงเป็นพิธีกรมากความสามารถแล้ว กาละแม ยังมีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอีกมากมายขอบอกเลยค่ะว่ายอดสั่งซื้อปังมาก อีกทั้งยังส่งออกไปต่างประเทศด้วย

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ กาละแม ได้เดินทางไปที่วัดเจย์ดี เพื่อไปแก้บนไอ้ไข่ หลังจากที่ขอเรื่องธุรกิจแล้วสมหวังตามที่ขอ โดยกาละแมได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังช่วยกันนำประทัดไปวางยังที่จุดประทัด โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า

“ขอได้ ไหว้รับ แน่นอนที่สุด!!!! พี่ไข่ วัดเจดีย์ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉ขอบพระคุณที่คุ้มครองดูแล ถวายประทัด 13 ล้านเสียง จัดไปเลยจ้า!!!! ขอให้ทุกคนสมหวัง สมปรารถนา เฮงๆ รวยๆ ทุกคนนะค้า 🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎉🙏🙏🙏💪💪💪”

จากนั้นในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นที่กาละแมไปจุดประทัดแก้บน จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าตำหนิ กาละแม ส่วนใหญ่จะตำหนิเรื่องของมลพิษที่เกิดขึ้น เพราะการรจุดประทัด 13 ล้านเสียงไม่ใช่น้อยๆเลย

พากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น ควันขนาดนี้ ตั้งใจไหม หรือรู้เท่าไม่ถึงการ มลพิษทั้งนั้น ขนาดเขาเผาฟางข้าวที่นา ยังโดนตำรวจจับ , โลกยังร้อน ไม่พอหรือไง?มลพิษยังมีไม่มากพอหรือไง? หันกลับไปดูซิว่าสิ่งที่คุณทำมันสร้างมลพิษให้กับโลกขนาดไหน?

คุณเอาอะไรคิด ถึงได้ บนบานอย่างนี้? ความมั่งคั่งร่ำรวยของคุณคนเดียวต้องแลกกับความเดือดร้อนของคนอื่นทั้งโลกเลยเหรอ? ดูแล้วสุดจะหดหู่ใจ ต่อไปนี้จะเลิกติดตามรายการของคุณทุกรายการ! เคยได้ยินมั้ยที่เขาว่า “เด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาว”

, มลพิษทางเสียง มลพิษทางอากาศ , จุดประทัดสู้เอาเงินบริจาคจะดีกว่า , เพราะกลิ่นประทัดโครตเหม็นเลยหนวกหูอีกจุดเยอะเกิน , มลพิษทางอากาศน่าจะจับได้นะนางทำไม่ถูกนี่แหละน้าไทยแลนด์ , มลภาวะเป็นพิษหยะ เจ้าหน้าที่ไม่ห้ามเหรอ นับถือไอ้ไข่ใครไม่ว่าหรอก

ขอขอบคุณ : kalamare , รายการข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999

kan