กิ๊ก สุวัจนี เผยภาพ เพื่อนซี้ในตำนาน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางร้ายในวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน ก็จัดความร้ายใส่นางเอกเเบบจัดหนักจัดเต็มเลยค่า สำหรับสาวกิ๊ก สุวัจนี หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปกว่า 9 ปี ตอนนี้สาวกิ๊กก็พร้อมที่จะกลับมาเข้าสู่วงการบันเทิงเเล้วค่า ซึ่งหลังจากผันตัวไปเลี้ยงลูกกลับมาคราวนี้ดูเหมือนว่าหุ่นของสาวกิ๊กนั้นจะสวยเป๊ะขึ้นไม่เบาเลยค่า

ซึ่งสาวกิ๊กก็ได้เผยว่า ที่ตนหันมาออกกำลังกายลดน้ำหนักหนักขนาดนี้ก็เพราะอยากอยู่ดูเเลลูกๆไปนาน เเละอยากให้รูปร่างดูสวยเฟิร์มขึ้น เพื่อที่จะกลับมาทำงานด้วยค่า ล่าสุดสาวกิ๊กได้ออกมาเผยภาพเเก๊งเพื่อนๆสมัยสาวๆ

เหล่าเเก๊งเพื่อนสุดซี้ที่คบหากันมายาวนานถึง 20 ปี โดยมีสาวเเอน ทองประสม สาวนัท มีเรีย เเละอาร์ต พลังธรรม ซึ่งเป็นภาพที่ทุกคนอยู่ในปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เเถมสาวๆเเต่ละคนก็ยังสวยปิ๊งสุดๆเลยค่า ถึงเเม้ว่าเพื่อนๆหลายคนต่างเเยกย้ายมีครอบครัวกันเเล้ว

เเต่มิตรภาพดีๆของเพื่อนๆทุกคนก็ยังอยู่ในความทรงจำของสาวกิ๊กไม่จางหาย พร้อมทั้งสาวกิ๊กยังได้ลงเเคปชั่นว่า “เมื่อมีเรียลื้อบ้านก้อเจอภาพสมัยวัยเอ๊าะของพวกเรา เอ๊าะจิงจิง😏😏😏❤️❤️❤️ Love all friends @myriabenedetti @annethong @อาท @บอย

👉👉เลื่อนภาพค่ะเลื่อน👉👉 #kiksuwatjanee #20yearsoffriendship”  ถึงเเม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 20 ปีเเล้ว เเต่ความสวยของทุกคนยังเหมือนกับถูกสตาฟไว้อย่างไงอย่างงั้นเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นสาวนัทหรือสาวเเอน ก็ยังดูสวยไม่ต่างกับปัจจุบันเลย

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในความสวยของเเก๊งสาวๆกันเลยว่า หน้าเเต่ละคนนั้นดูละอ่อนมาก เเละยังดูสวยสดใสกันคนละเเบบอีกด้วย ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนผ่านไปทุกคนก็ยังคงความเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยค่า

ทำเอาหลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเเต่ละคนนั้นสวยกันมากๆ เเถมยังสวยเเบบไร้ศัลยกรรมกันด้วย สวยใสวัยละอ่อนกันจริงๆค่า 20 ปีผ่านไป มิตรภาพเเละความทรงจำดีๆก็ยังมีให้กันเสมอไม่เปลี่ยนเเปลง

ขอบคุณข้อมูล: kiksuwatjanee

เรียบเรียงโดย:setup999

May