กิ๊ก เผยเหตุผล ที่ขอโสดตลอดชีวิต (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นศรัทธาในพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก สำหรับสาว “กิ๊ก มยุริญ” ที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นเคยละทางโลกหันหน้าเข้าทางธรรม และโกนหัวบวชชีที่ประเทศพม่านานถึง 7 เดือนกว่า ก่อนที่จะสึกออกมาและทำงานในวงการบันเทิงตามปกติ และสิ่งหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตสงสัยมากๆ ในตัวเธอคือทำไมถึงครองตัวโสดมานานทั้งๆ ที่เธอนั้นก็สวยและตรงสเป็กของหนุ่มๆ

ล่าสุด กิ๊กนั้นได้ออกมาเปิดใจในรายการดังว่า “ต้มยำอมรินทร์” ว่าถ้าหากมีผู้ชายในสเปคเข้ามาในชีวิตตอนนี้ กิ๊ก จะละทางธรรมมาแต่งงานมีสามีและลูกได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ตอบทันทีเลยว่า ไม่สามารถทำได้ เพราะตนจะมองผู้ชายคนนั้นทะลุรูปลักษณ์ไปเลย เห็นข้างในเป็นกล้ามเนื้อสีแดง มีเส้นเลือด เส้นเอ็น และเส้นประสาท ซึ่งทุกคนมีเหมือนกันหมด

อยู่คนเดียวแต่ไม่เหงา เพราะตนมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง ไปกินข้าวเองได้ ไปดูหนังคนเดียวได้ ตื่นมาทุกเช้าก็นั่งสมาธิ ในทางธรรมชาติทางโลกอาจมองว่าตนเองผิดปกติ ดูแปลก แต่ถ้าทางธรรมถือว่าไม่ผิด น้องสาวตนก็เป็นคนปฏิบัติธรรมเหมือนกัน เขาก็มีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเองเช่นกัน ถ้าเห็นผู้ชายหล่อๆ ตนก็แค่ตั้งสติ ท่องในใจว่า “เห็นหนอ หล่อหนอ อสุภะหนอ และไม่ว่าผู้ชายจะหล่อแค่ไหนก็ตดเหม็น อุจจาระ ปัสสาวะเหม็นเหมือนกันหมด” (มีคลิป)

กิ๊ก เผยเหตุผล

หลังขอโสดตลอดชีวิต

เหตุผลแบบนี้ก็ได้หรอ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD , kikmayurin

เรียบเรียงโดย:setup999