กิ๊ฟ วิลาวัณย์ โพสต์ถึงสามี หลังเป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลัง

กีฬา

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นขวัญใจแฟนลูกยางทั่วโลกไปเรียบร้อยสำหรับ ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันรายการ เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ที่กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตลอดการแข่งขันทั้ง 4 นัด ที่ผ่านมา

แฟนๆ ชาวไทยที่ไปใช้ชีวิตในต่างแดน และกองเชียร์เจ้าถิ่นต่างพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ นักตบลูกยางสาวไทย กันอย่างพร้อมเพรียง สร้างความแปลกใจให้กับสื่อต่างชาติเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เนื่องในวันเกิดอายุครบ 38 ปี กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อดีตกัปตันวอลเลย์หญิงทีมชาติ ไม่ได้อยู่ฉลองกับสามี นัท จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เนื่องด้วยคุณสามีติดภาระกิจต้องไปเป็นสต๊าฟฟ์โค้ช

ให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 แต่ก็ไม่ลืมวิดีโอคอลมาหากัปตันกิ๊ฟ ในวันพิเศษนี้ โดยคลิปได้ออกมาโพสต์ภาพในวันเกิด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“38 ขวบ กับเค้กก้อนแรกครอบครัวบินมาจากประเทศโคราชเพื่อเป่าเค้กให้ 🥰🥰 #คุณสาไม่อยู่ถ่ายแบบนี้ละกัน #รักพ่อกับแม่ที่สุด #ครอบครัวของฉัน #ขาดพี่สาวคนโตผู้ป่วยกระทันหัน”

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาอวยพรวันเกิดเจ้าตัวกันอย่างมากมาย สุขสันต์วันเกิดค่ะ สุขภาพแข็งแรงนะคะแม่กิ๊ฟ💐☺️💓 , ✨HBD.to P’Give 🎉Wish you happy and healthy naka😍❤️❤️❤️

สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่กิ้ฟ❤️❤️❤️ , HBDครับกัปตัน , Happy birthday to you 🥳🎂 , Happy Birthday มีความสุขมากๆนะคะ🎂🎂🎁🎁 , ❤️❤️❤️❤️มีความสุขมากๆนะจ้า

นอกจากนี้กิ๊ฟยังไม่ลมที่จะอวยสามีหลังพานักตบลูกยางหญิงไทย พลิกแซงเฉือนชนะจีนเบอร์ 2 โลกไปอย่างสนุก 3-2 เซตคว้าชัยส่งท้ายวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์แรกได้อย่างสวยงาม

โดยระบุว่า “ไทยชนะว่าดีใจแล้ว ดีใจกว่าไทยชนะก็สามีชั้นมีรูปกับคนอื่นในทีมแล้วนี้แหล่ะ 😂😂 #นัฐพงศ์ผู้ไม่เคยมีรูปกับคนอื่น #ขออนุญาตเชียร์สามีบ้างไรบ้าง”

ขอบคุณข้อมูล:wilavan10