กีต้าร์ ควงคู่สามี เปิดใจ 18 ปี ยังคลั่งรัก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานมากทุกวันนี้ก็ยังคงแฮปปี้ดีเหมือนเดิม สำหรับคู่สามีภรรยา เตอร์ ปริยะ กับดารา ผู้จัดสาวคนสวย กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกัน 2 คนแล้ว แต่ก็ยังคงรักกันดีมากๆเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ กีต้าร์ ได้ควงสามี เตอร์ เผยเคล็บลับครองคู่ 18 ปี แต่ยังคลั่งรักหนักมาก เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 โดยมี หนิง ปณิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

18 ปี คลั่งรักกันมาตลอด ?

เตอร์ : คลั่งรักมาตั้งแต่ช่วงแรกๆพอเวลาผ่านไปมีลูกอาจจะไม่ได้คำนั้นกลายเป็นเพื่อนมากกว่าพอเราอยู่กับเพื่อนเราไม่เคยเบื่อถ้าอยู่กับแฟนบางทีเราเบื่อ เป็นตัวเองได้ 100% มันเลยกลายเป็นว่าดูคลั่งรักตลอดเวลา

18 ปีที่ผ่านมาเคยนอกลู่นอกทางไหม ?

กีต้าร์ : ไม่นะคิดว่าไม่เพราะเราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เวลาเขาจะออกไปไหนเราจะรู้ไปส่งลูก ต้าร์จะมีสเปซของเขาไม่ว่าจะออกไปไหนก็แล้วแต่เขาก็บอกเรา เราเลยคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในครอบครัว ถ้าไปก็คงไปแล้ว

ถ้าวันนึงมีผู้หญิงเข้ามาจริงๆรับได้ไหม ?

กีต้าร์ : รับไม่ได้ตายบอกเลยพวงหรีดถึงหน้าบ้านผู้หญิงคนนั้นแน่ๆผู้หญิงตาย เตอร์อาจจะไม่ตายเป็นพ่อของลูกเก็บไว้ทรมานนิดนึงเพื่อนรอบข้างที่รับรู้โดนแน่ๆทุกคนเลย

ตลอดเวลา 18 ปี ไม่เคยมีอะไรให้ปวดหัวเลย ?

กีต้าร์ :ไม่มีนะคะ ถ้ามีก็มีคุณธัญญ่าเป็นหัวหน้าห้อง คุณปณิตา รองหัวหน้าห้อง ที่สำคัญเลยคือนักสืบดิฉันมีเบอร์ทุกคนเดี๋ยวนี้สืบง่าย อย่าทำเลยการทำไม่ดี ถือศีลข้อ 3 ดีที่สุดแล้ว

เตอร์ : คำถามนี้มารู้เลยว่าถ้ามีจริงๆตายเลย ตายทั้งแถบบอกเลยคนที่เราไปยุ่งด้วย

ดูแลความรู้สึกกันยังไงอยู่ด้วยกันมานาน ?

กีต้าร์ : ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนจริงๆ การเป็นคู่ชีวิตสำคัญสุดคือการรู้จักให้อภัย ไม่มีวันไหนที่อยู่ด้วยกันแล้วจะไม่ผิด ถ้าเราไม่รู้จักเราจะมีอคติเหมือนเส้นที่มันตึงเกินไปมันไม่ได้ ชีวิตคู่ต้องมีตึงบ้างหย่อนบ้าง การให้อภัยและความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

เตอร์ : เราต้องมีสเปซของกันและกันอย่าข้ามมาในที่ของแต่ละคนถ้ามีอะไรกันก็ให้อภัยผมว่าจุดนี้สำคัญ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์