กุญแจซอล ป่านทอทอง นักแสดงสาว หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ กุญแจซอล ป่านทอทอง นายนึกคิด บุญทอง อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน โดยเจ้าตัวเธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากการเป็นนักล่าฝันบนเวที ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปีที่ 6

โดยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 และมีผลงานเพลงแรกในชีวิตคือเพลง รักต้องพูด และในปีเดียวกัน เธอได้ถูกเรียกตัวไปคัดเลือกเป็นนักแสดงที่ช่อง 7

ซึ่งบทที่เธอใช้ทดสอบการแสดงในครั้งนั้น คือบทนางเอกจากละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา และแล้ววันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 กุญแจซอลก็ได้เซ็นสัญญา

เป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตทันที คือ มนต์รักสายฟ้าแลบ แสดงคู่กับ ชนะพล สัตยา หลังจากนั้น เธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกคน

ที่มีผลงานดีเด่น และได้มีผลงานมากมาย ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง และงานถ่ายแบบ ให้แฟนคลับได้ติดตาม ก่อนที่กุญแจซอลได้ขอยุติสัญญากับทางช่อง 7

และหลังจากที่กุญแจซอลได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง เธอก็เลือกที่จะเดินต่อไปข้างหน้า สร้างครอบครัวใหม่ใช้ชีวิตคู่อย่างเงียบ ๆ กับสามีนอกวงการ

อย่าง หนุ่มณัฏฐ์ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน

อย่าง น้องเทคออฟ,น้องรันเวย์ และน้องเบิร์ธเดย์ และถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย โดยกุญแจซอลมักจะออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำจ้า

ขอบคุณข้อมูล:gunjae_zol