กุ้งพลอย ไลฟ์สด ลั่นหากพูดทำร้ายจิตใจใคร ก็ขอโทษด้วย

บันเทิง

เกิดดราม่าขึ้นมาอีกครั้งของอดีตคู่สามีภรรยา กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับ หนุ่ม ศรราม ซึ่งก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพูดถึงการเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ ที่มีพัฒนาการช้ากว่าเด็กคนอื่น ต่อมาก็แฉอดีตสามีว่าติดเหล้าเลี้ยงลูกไม่ได้

ซึ่งก็ทำให้ ศรราม ฟาดกลับว่าไม่เป็นความจริงเลยทุกวันนี้ก็ทำแต่งาน เลี้ยงลูกอย่างเดียวเลยไม่ได้ออกไปไหน ล่าสุด กุ้งพลอย ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งพูดคุยกับแฟนๆและในบางช่วงเธอก็ได้เล่าให้แฟนๆฟังในเรื่องของตัวเองว่า เธอนั้นผ่านทุกข์มากเยอะมาก

ร้องไห้มาเยอะมาก ไม่ไหวมาหลายรอบแล้วแต่ก็สู่เพราะโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ จะนอนตายให้เขาเหยียบเหรอก็ไม่ใช่เราจะสู่ ทำให้คนที่เขารักเรามีความสุข แค่นี้ก็ตอบโจทย์ในชีวิตแล้ว

อะไรที่ผิดขอโทษ อะไรที่ยับยั้งความรู้สึกหรืออะไรของตัวเองไม่ได้ก็ค่อยๆพัฒนาไป เป็นคนใจร้อนมาก่อนอย่าไปซีเรียสอะไรกับชีวิตเอาจริงๆถ้าพูดอะไรไปแล้วทำร้ายจิตใจใครขอโทษด้วย

มันคือคาแรคเตอร์ไม่ใช่นิสัยพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่ กุ้งพลอย จะไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆของเธอต่อที่เข้ามาคุยให้กำลังใจอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับกินลูกชิ้นโชว์แฟนๆอีกด้วย

ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้ไลฟ์สดครั้งนี้ของ กุ้งพลอย ถึงอารมณ์ได้ขนาดนี้หรืออาจจะเป็นเพราะเธอคิดได้แล้วก็เป็นไปได้เนอะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ กุ้งพลอย สู้ๆนะคเพื่อลูกน้อยของเราเองนี่แหละเนอะ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : mama.veeji