กุ้ง สุธิราช เผยเจอแม่ยกคลั่งหนัก

บันเทิง

สำหรับ กุ้ง – สุธิราช วงศ์เทวัญ เป็นอีกหนึ่งพระเอกลิเกที่หลายคนชื่นชอบค่ะ ที่ตอนนี้นอกจากจะแสดงลิเกแล้ว ยังเป็นทั้งนักร้องเพลงลูกทุ่ง นักแสดง สมัยเมื่อก่อนที่ กุ้ง นั้นแสดงลิเกเยอะๆต้องขอบอกเลยค่ะว่าฮอตสุดๆไม่ว่าจะไปแสดงลิเกที่ไหนก็จะมีแม่ยกตามไปคล้องพวงมาลัยให้ตลอด ต้องยอมรับเลยค่ะว่าที่ กุ้ง นั้นมาถึงทุกวันนี้ได้ส่วนหนึ่งก็มาจากแม่ยกเช่นกัน

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปอ่านเรื่องราวของ กุ้ง กับ แม่ยกที่ในอดีตนั้นเคยมีแม่ยกคนหนึ่งคลั่ง กุ้ง หนักมากๆถึงขนาดที่จะกลับไปหย่ากับสามีเพื่อมาอยู่กินกับ กุ้ง เลยนอกจากนี้เราจะพาทุกคนไปชมภาพบ้านของ กุ้ง กันด้วยบอกเลยค่ะว่าสวยน่าอยู่มากๆ

โดยเรื่อง กุ้ง กับ แม่ยก นั้นเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ “Club Friday Show” เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ โดยทางพิธีกรถามว่า เมื่อเป็นพระเอกลิเกก็ต้องมีแม่ยก จริงไหมที่มีแม่ยกมาติดหนักมาก?

ซึ่ง กุ้ง ก็ตอบว่า “เมื่อไม่นานมานี้เองครับ ประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมาครับ มีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่เขามาแล้วเขาก็มาเล่าให้เราฟังว่ามีคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของเขา จะไปเลิกกับสามีแล้วจะมาอยู่กับเรา เหมือนเขาเพ้อเลย

เราก็ไม่เคยให้ความหวัง ซึ่งเขาคิดว่าเรามีใจ ซึ่งปกติผมจะคุยเป็นปกติเป็นแบบด้วยความสนิท เพราะว่าเราเป็นคนเฟรนด์ลีกับทุกคนไม่เน้นคุยแบบหวานไม่อย่างนั้น แต่เราจะเน้นคุยสนุกสนาน

แต่เขากลับไปคิดแล้วเหมือนจะมีปัญหากับแฟนเขา แม่ก็เลยเป็นกันชน โทรคุยเลยครับก็บอกเขาว่าอย่าไปคิดกับน้องอย่างนั้นเลย น้องมันก็เป็นอย่างนี้กับทุกคนสนิทกับทุกคน เพราะฉะนั้นอย่าคิดอย่างนี้

เรามีครอบครัวอยู่แล้วก็ดูแลครอบครัวไป ถ้าเกิดทำอย่างนี้เดี๋ยวน้องมันจะเดือดร้อนถ้าจะมารักชอบมันอย่างนั้นอย่ามารักเลย แม่เขาก็พูดไปตรงๆ ก็เคลียร์ครับ เขาก็หายไปเลย ไม่กล้ามา” โอ้โหสงสัยว่าจะชอบมากจริงๆนะคะ

นอกจากนี้ กุ้ง ยังเล่าต่อว่า “ตั้งแต่ที่เราเริ่มเป็นพระเอกพ่อจะคอยสอนเราว่าคนดูก็คือนายเรา เราต้องทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ให้เขาประทับใจ เล่นเสร็จประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ก็ต้องลงมาลา ซึ่งแฟนๆเขาจะรู้กันอยู่แล้วแฟนๆในกลุ่ม

บางทีเป็นร้อยคน เราก็จะลงมาถ่ายรูปบ้าง กอดหอมบ้างเป็นปกติจนส่งคนสุดท้ายเสร็จ เราก็จะเป็นแบบนี้ทุกงานครับ มันเป็นความผูกพันไปแล้วครับ เพราะเราไม่ได้มองเขาว่าเขาเป็นแฟนคลับ เรามองว่าเขาเหมือนญาติเราเหมือนพี่น้องเรา

ซึ่งแต่ละคนเขาดูเรามาคือยาวนานไม่ต่ำกว่า 20 ปี แล้วไม่ได้เลือกว่าคนนี้รวยกว่าคนนี้ไม่ค่อยมีเราคุยเหมือนกันหมดเท่าเทียมกันหมด ถามว่าเคยแอบปิ๊งไหม ถ้าแฟนๆ ผมจะมีลิมิตของผมในการที่เรารู้อยู่แล้วว่าการที่แต่ละคนเข้ามาด้วยความคิดแบบไหนคนนี้เข้ามาชู้สาวนะ คนนี้อาจจะเป็นพี่น้อง อย่างคนที่เข้ามาแบบชู้สาว เราก็จะกันตัวเรานิดนึง” ชัดเจนมากๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : Club Friday Show , kung_suthirat

kan