กุ๊บกิ๊บ จับ น้องเป่าเป้ย์ แต่งตัวหวาน หลังได้ไปหา เป่าเปา

บันเทิง

เรียกได้ว่าต้องขอแสดงความยินกับครอบครัวของหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์” ที่ตอนนี้ได้คลอดลูกสาวคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาหลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือน

โดยได้ตั้งชื่อให้คล้องจองกับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวคนโตว่า “น้องเป่าเป้ย์” หรือ “เด็กหญิงลาลิน่า ชี” โดยน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3060 กรัม ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ด้วยความที่น้องเป่าเป้ย์ตัวใหญ่ ทำให้คุณแม่กุ๊บกิ๊บต้องบล็อกหลังในตอนท้าย

ซึ่งก็มีหนุ่มบี้นั้นคอยดูแลไม่ห่าง พร้อมกับออกมาโพสต์ภาพอวดโฉมลูกสาวคนเล็ก งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมกับรอต้อนรับและรับขวัญหลานกันเพียบ แหม่ๆ งานนี้ออกอาการเห่อหลานสาวกันไม่ใช่น้อยเลย

ล่าสุด น้องเป่าเป้ย์ ก็ได้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่พลาดที่จะจับลูกสาวแต่งตัวสุดหวาน พร้อมกับนำไปนอนบนคาร์ซีทหลับสบาย ซึ่งงงานนี้ดูแล้วดูเหมือนว่าน้องเป่าเป้ย์นั้นจะแข็งแรงสมบูรณ์ดีและท่าทางจะตัวใหญ่มาก

โดยสาวกุ๊บกิ๊บออกมาโพสต์รูปของน้องเป่าเป้ย์ในชุดสุดหวาน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*Good Sunday ❤️ ไม่รู้อะมันแน่นไปหมด!!! เหมือนจับเด็กผู้ชายมาใส่โบว์!! วันนี้แต่งตัวเต็มกลับบ้านไปหาเจ่เจ๊ #น้องเป้ย์บางพลี#ggbbpp”

งานนี้เหล่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดหัวใจให้น้องเป่าเปย์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเป่าเป้ย์นั้นน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ เรียกได้ว่าฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยของคุณแม่

และพี่สาวมาติดๆ เลยนะค่าาา แหม่ๆ แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องเป่าเป้ย์อีกหนึ่งคน เพราะน่ารักและน่าเอ็นดูขนาดนี้อดใจที่จะตกหลุมรักไม่ไหวเลยจริงๆ เอาเป็นว่ารอติดตามความน่ารักของน้องเป่าเป้ย์กันต่อไปค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999