กุ๊บกิ๊บ ดัดนิสัย น้องเป่าเปา ทำเอานั่งสำนึกใหญ่

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จ้า สำหรับครอบครัวของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง บี้ ธรรมภาคย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า แถมสาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้เลี้ยงลูกได้ดีมากจริงๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บได้ออกมาโพสต์คลิปหลังทำโทษลูกสาวคนโตอย่างน้องเป่าเปา โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “*sad little girl ❤️ วันนี้ทำวีรกรรมเยอะแสบมาก เลยมีเด็กโดนทำโทษ ช่วงนี้แสบมากกกก ต้องโดนดัดนิสัยไม่ให้ออกไปบ้านป้าไม่ให้ไปเจอใคร

แต่ป้ามารับน้องออกไปได้(แม่ดูคนเดียวป้าเลยมาช่วยชีวิต) ก็เลยมีอาการพร่ำเพ้อ คิดถึงน้องมากกกกก ดราม่ามากกกก เจอดัดนิสัยสักที คราวนี้นั่งสำนึกใหญ่ #นี่แอบอัดคลิปไปขำไปต้องกลั้นขำ#ดูสิตลกดี #แสบมาก#นิสัยไม่ดีช่วงนี้ต้องโดน!!! #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลี”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สงสารพี่เปา ตาจมูกแดงไปหมดเลย😭😭😭 , พี่ก็หัวเราะไปร้องไห้ไปตามเปาแล้วเนี๊ย เอ็นดูเป่าเป้ย์อยู่ในหมอนรึป่าว 😆😆 , คุณแม่ตัวอย่าง❤️ , ขอชมคุณแม่นะคะ เป็นคุณแม่ที่ดีค่ะ ไม่ตามใจเกินไป เวลาดื้อก็ต้องถูกทำโทษ👍👍👍 , เอ็นดู๋ “น้องอยู่ในหมอนหรือเปล่า 🤣🤣 พี่เปา ❤️ ,

โถลูก ถึงขนาดหาน้องในหมอน😂😂 , แม่ทำและสอนดีมาก👏👏👏👏 , สงสารจังลูก โอ๋ๆๆๆ กอดๆๆๆ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍 , โถๆๆน้องก็คิดถึงมาก แกะก็ต้องนับ นับกลับไปมา จะสงสารหรือขำดี😘😘❤️❤️พี่เปา , โถ….เอ็นดูเป่าเปา รักน้อง คิดถึงน้องนอนไม่หลับเลยหรอลูก แต่เป่าเป้ย์ไม่อยู่ในหมอนนะคะ …รักจังพี่เป่า❤️❤️❤️

View this post on Instagram

ช่วงนี้แสบมากกกก ต้องโดนดัดนิสัยไม่ให้ออกไปบ้านป้าไม่ให้ไปเจอใคร แต่ป้ามารับน้องออกไปได้(แม่ดูคนเดียวป้าเลยมาช่วยชีวิต) ก็เลยมีอาการพร่ำเพ้อ คิดถึงน้องมากกกกก ดราม่ามากกกก เจอดัดนิสัยสักที คราวนี้นั่งสำนึกใหญ่ #นี่แอบอัดคลิปไปขำไปต้องกลั้นขำ#ดูสิตลกดี #แสบมาก#นิสัยไม่ดีช่วงนี้ต้องโดน!!! #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลี

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999