กุ๊บกิ๊บ นอนโพสท่า ในอ่างจากุชชี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ภรรยาสาวสวยของ บี้ ธรรศภาคย์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวจ้า

ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บไปงานแต่งหลานคนแรก และความสวยของกุ๊บกิ๊บ ที่ช่วงนี้มีแต่คนทักกันเป็นแถว ซึ่ง กุ๊บกิ๊บ สวยสะดุดตาอีกแล้ว กับภาพวันที่ไปงานแต่ง

และจากชุดราตรีเรียบหรูในตอนแรก กุ๊บกิ๊บ ก็ไดเปลี่ยนชุดในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ มาใส่ชุดเดรสสั้นกลิตเตอร์ และได้โพสต์ภาพสวยๆ เก๋ๆ ในอ่างจากุชชี่

งานนี้แม่นอนโพสท่าถ่ายรูปแบบนางแบบมาเอง ต้องบอกเลยว่า กุ๊บกิ๊บ ทั้งสวยขึ้นแล้วก็แซ่บขึ้นเป็นกอง แต่ละช็อตคือเซ็กซี่มาก เซ็กซี่สตาร์มาเอง

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*After Party ✨ มาต่อกันที่ลุค บลิ๊งๆ อาฟเตอร์ปาร์ตี้กันเลยค่ะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันสนั่น!

แซ่บมากแม่🔥🔥🔥🔥 , สวย , สวยมากกกแม่ สวยตาแตก ❤️🔥🔥 , สวยบาดใจเลยจ้ะแม้ , สวยแซ่บมากๆๆๆๆค่ะ🔥🔥🔥🔥🔥🔥😍

สวยยยยม๊ากกกกกกกกก , 10 10 10🔥🔥🔥🔥🔥 , สวยมาก❤️❤️❤️ , สวยมากๆๆๆค่ะ แหม่ๆ สวยแซ่บสวยแซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36