กุ๊บกิ๊บ พาน้องเปาเป่า-เป่าเปย์ บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN มีลูกสาวชื่อว่า น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าเคยตั้งท้องมาก่อนเธอดูแลตัวเองดีมาก

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสามีถึงได้ทั้งรักทั้งหลงมากขนาดนี้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตาม หนุ่มบี้ ไม่เคยคิดนอกใจ สาวกุ๊บกิ๊บ เลย ซึ่งตอนนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ อยู่บ้านที่ประเทศไทยเลี้ยงลูก

ส่วนหนุ่มบี้ก็โด่งดังเป็นนักร้อง นักแสดง อยู่ประเทศจีนทั้งคู่ต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดีและเข้าใจกันมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศพร้อมกับลูกสาวทั้งสองคนซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็ก

โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” *Paopei’s first international flight 🤍😊 and This is Paopao’s First international flight in Two years. #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี

ทริปเมืองนอกครั้งแรกของต้าวฟันกระต่ายของแม่ เก่งมากไม่เรื่องมากวุ่ยวายเชื่อฟังดีมาก และนางก็ตื่นเต้นมากด้วย บินเมืองนอกครั้งแรกก็ต้องนั่งเองคนเดียวแล้ว

ส่วนพี่เปาสบายมากช่วยเหลือแม่ช่วยดูน้องได้ดีมาก นางดีใจที่ได้บินไปเที่ยวหลังจากไม่ได้ไปเมืองนอกมา2 ปี!!! อะทริปปิดเทอมลูกได้เริ่มค่ะ!!! ลุยยยยย (เผลอแปปเดียวเริ่มโตกันหมดแล้ว) ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุณแม่กุ๊บกิ๊บสตรองมากจริงๆคะทุกคนไม่มีสามีไปด้วยก็ยังสามารถดูแลลูกสองคนเองได้

เที่ยวกันสามคนแม่ลูกบอกเลยว่าต้องสนุกมากๆอย่างแน่นอนเลยคะ เดี๋ยวยังไงจะนำภาพมาอัปเดตให้ได้ชมกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : gggubgib36