กุ๊บกิ๊บ พาลูกสาว รับพ่อบี้ กลับบ้าน หลังไม่ได้เจอกันเกือบปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลย

โดยตอนนี้กุ๊บกิ๊บมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก

ล่าสุด หลังจากหนุ่มบี้ได้บินลัดฟ้าไปทำงานที่แดนมังกรนานเกือบปี ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้กลับสู่อ้อมอกครอบครัวซะที โดยภรรยากุ๊บกิ๊บ ได้พาลูกสาวตัวน้อย

น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ มารอรับคุณพ่อถึงสนามบิน โดยงานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บได้โพสต์รูปพร้อมพร้อมกับบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า “*Best August ever!!🤍

we have waited for you for 353 days!!! welcome home baby 🤍 we miss you so much @biexu1991 ป๊ากลับมาเซอร์ไพรสพวกเราหลังจากไม่ได้เจอกันมา353 วัน

แต่เจอพวกเราเซอร์ไพรสกลับพี่เปาทำป้ายและขนไปรับกันทั้งบ้าน ยินดีต้อนรับกลับมาพักผ่อนนะคะคนดี 😊 สิงหาคมปีนี้ใจดีกับพวกเราจัง 🙂 #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

ไม่เห็นรูปคู่มานานมาก ดีใจด้วยมากๆเลยค่า😊💖 , เย้ ❤️❤️❤️ คถ.มากเลยยยย , 👏👏👏👏👏ยินดีด้วยนะคะ , ดีใจที่สุดดดดป๊ามาแล้วววว😍😍😍

เห็นแล้วน้ำตาซึมเลย ❤️ , แงงงง น่ารักกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️ , น่าร้ากกกก😍❤️❤️🙌 , น่ารักมาก ❤️ , น่ารักมากๆๆๆๆ ที่สุดครับ❤️ น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36