กุ๊บกิ๊บ อวดท้องป่อง 33 สัปดาห์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียวแห่แสดงความยินดีกับครอบครัวของ บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ เคพีเอ็น กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา กันเพียบโดยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยภาพน้องเป่าเปา

กำลังโชว์ภาพน้องในครรภ์ให้ดู พร้อมแท็กไปยหาสามีโดยมีข้อความว่า ” *This is a Present for you this year Happy Birthday to the best daddy and Husband in the world…..WELCOME BABY NUMBER 2 #12weekspregnant @bie_kpn …

ของขวัญวันเกิดในปีนี้ของบี้ชิ้นใหญ่หน่อยนะคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะคนดี ดีใจที่โลกใบนี้มีบี้อยู่และดีใจที่โลกได้เหวี่ยงให้บี้ได้มาอยู่ข้างๆกิ๊บกับลูก

มีความสุขสมหวังรวยๆเฮงๆ เป็นคนดีคนน่ารักคนตลกแบบนี้ตลอดไปนะคะ พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวบี้นะคะ #รักนะคุณพ่อลูก2#เป่าเปาบางพลียินดีต้อนรับ#เป่าเปาเป็นเจ้#พี่เปามีน้อง 🌻:) #มาร่วมกรี๊ดด้วยกันเร็ววววววววววววววว#เพศอะไรให้ทาย

ยยยยยยยยยยยย#3เดือนละค๊าาาาา ” ซึ่งตอนนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ท้องโตใกล้คลอดเต็มทีแล้วด้วย ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์ท้องป่อง พร้อมระบุข้อความว่า “*baby bump 🥰 #33weekspregnant ความพุงใหญ่

ความผู้หญิงผู้ชายน๊าาา ความ ปวดหลังตลอดนั่งไม่ได้ ความปวดระหว่างขา ความแน่นนี้ใกล้ละ #นานๆทีจะโชว์พุง ” งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ทายเพศลูกในท้องกุ๊บกิ๊บกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แล้วเรามาลุ้นกันว่าสาวกุ๊บกิ๊บจะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย รอติดตามกันนะคะทุกคนใครจะทายถูกกันบ้างงานนี้ก็มีคนเฮลั่นแน่นอนเลยทีเดียว ตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆเลยนะเนี่ย เราก็แสดงความยินดีไว้ล้วงหน้าด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999