กุ๊บกิ๊บ อวดภาพ น้องเป่าเปา โคฟเป็น เจนนี่ Blackpink

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนสำหรับ น่องเป๋าเปา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่างสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ และด้วยความที่น้องเป่าเปา เป็นเด็กน่ารัก มีความสามรถเหลือล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาโพสต์ภาพของเป่าเปา ที่นับวันยิ่งโตยิ่งสวย ซึ่งคราวนี้มาลุคแซ่บๆ เฟียซๆ โดยมีสาว เจนนี่ Blackpink เป็นไอดอลในดวงใจ โดยกุ๊บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*artist 😂 เห้ยแรงไรเบอร์นั้น!!!55555 มีเด็กอยากถ่ายรูปอารท์ๆติสๆ!!

นางโคฟเป็นเจนนี่แบ็คพลิงค์ #ไม่รู้จะโฟกัสไรก่อนพุงหรือแอตติจูด555555ขำอะ#จู่ๆก็ดูโต #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลี by @j.erng” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเป่าเปากันอย่างถล่มทลายว่า

น้อนนนนนนนน เอ็นดูมากกกกกก❤️ , 😍❤️❤️❤️เป่าเปาาาาา , Sooooooooooo cute!!! 😍😍 , โอ้ยเปาาาาาา เป็นสาวแล้วลูกกกกกก , 😍!! อินเนอร์อ่ะลูกกกก , โตเป็นสาววววแล้ววววววว ❤️❤️❤️ , อร้ายยย น่ารักมากๆค่า😍😍😍 ,

เป็นนางแบบได้แล้ว 😍👏👏👏 , ได้อยู่น้า แววตานางมีอินเนอร์เต็มค่ะ เริ่ดๆ , พี่เปาเท่ น่ารักๆๆๆ😍😍❤️❤️ , เอ็นดูพุงย้อยๆของน้อนนน😍😍  แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าอินเนอร์ของน้องเป่าเปาไม่ธรรมดาเลยนะคะ ไม่แปลกใจทำไมพ่อแม่ถึงเห่อลูกหนักมาก

อย่างกับนางแบบมืออาชีพ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36 , jennierubyjane

เรียบเรียงโดย:setup999