กุ๊บกิ๊บ เผยภาพ น้องเป่าเป้ย์ หลังฝากลูกไว้กับป้า

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง บี้ ธรรมภาศย์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คนอย่าง น้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่และพ่อมาติดๆ เลยนะคะ ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหวกัน

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเป่าเป้ย์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มาในเวอร์ชั่นผมยาวสีเทาหน้าม้า ที่ดูเหมือนกับตุ๊กตาเลยค่าา โดยแม่กุ๊บกิ๊บได้ฝากไว้กับป้าเลยออกมาในสภาพนี้ ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

*omg😂😂😂พาพี่เปาไปค่ายฝากเป้ย์ไปกับป้ากลับมาอีกทีเจอลูกในสภาพนี้!!!!5555555 เป้ย์โอเครใช่ไหมลูก #ggbbpp#น้องเป้ย์บางพลี ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเป่าเป้ย์กันไม่ขาดปากเลยว่า

เอ็นดู 😂😂😂😂😂 , Cutee cutee cutee😅😍 , น่ารัก ผมสวยมาก😝, ปฏิบัติการป้าแสบกับวิกผมได้กลับมาแล้วววว 🤣 , น้องงงงง55555555555 , ตุ๊กตาน่ารักน่าเอ็นดู💙 ,คอนเฟิมค่ะ ส่ง EMS นะคะ ตุ๊กตาเปย์ งู้ยยยยยย

แหม่ๆ เรียกได้ว่าช่างน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักน้องน้องเป่าเป้ย์กันอย่างมากมาย ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหวกันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999