กุ๊บกิ๊บ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องเป่าเป้ย์ 1 ขวบแต่เทคแคร์ดีมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็กของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรมศภาคย์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 1 ขวบแล้วค่ะ กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย

และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นมาๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องเป่าเป้ย์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารัก ที่ทำเอาคนเป็นแม่น้ำตาไหล เมื่อสาวกุ๊บกิ๊บแกล้งหลับและพบว่า น้องเป่าเป้ย์เดินหยิบผ้าห่มมาห่มให้แม่

โดยกุ๊บกิ๊บได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*My Sweet girl 🤍😊 แกล้งหลับแล้วตั้งกล้องไว้ ดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม่ใจละลายเลยลูกเอ๊ย #น้องเป้ย์บางพลี #ggbbpp”

งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเป่าเป้ย์กันอย่างมากมายเลยค่าาาา

อบอุ่นและแคร์เหมือนแม่จ้า❤️ , น่ารักมากกกกกก เดียวจะลองกับพี่วินดูมั้งนะครับ555555 , น่ารักจังเลยค่า โตแล้ว ดูแลแม่ได้แล้ว❤️❤️ , เอ็นดูววว ❤️❤️❤️

โอ๊ยยยยย เป้ย์ลูกกกก ขวบครึ่งเอง รู้จักเป็นห่วงเป็นใยม่ะมี้ ร้ากกก 😍 , น่าเอ็นดูจริงๆ รู้จักดูแลหม่ามี๊แล้วเป้ย์น้อย.. 💗💗😘💗💗 ตัลล้าคคคที่สุด.. 😘💗  , เลี้ยงลูกเก่งมาก

แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ น้องเป่าเป้ย์เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนแม่กุ๊บกิ๊บไม่ได้เลย และงานนี้ต้องขอชื่นชมแม่กุ๊บกิ๊บมากๆ เพราะเจ้าตัวสอนลูกได้ดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36