กุ๊บกิ๊บ เผยโมเมนต์ น้องเป่าเป้ย์ กินนมเก่ง คลอดปุ๊ปกินนมแม่ปั๊ป

บันเทิง

คลอดแล้วค่า สำหรับคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนที่สองไปเมื่อเช้าวันที่ 8 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยการคลอดธรรมชาติงานนี้ทั้งคุณแม่คุณลูกแข็งแรงดีทั้งสองคนเลย ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมลงแคปชั่นว่า ” *Our 2nd Baby “Lalina Hsu “ 💘👧🏻 สวัสดีค่ะ!! หนูมาแล้วค่ะ “เป่าเป้ย์” (PAOPEI) หรือ “ด.ญ. ลาลิน่า ชี “ น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ

แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุดๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ #ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง ” ต้องบอกเลยว่า น้องเป่าเป้ย์ หน้าตาเหมือนพี่สาวน้องเป่าเปา ตอนแรกเกิดมากๆเลยทีเดียว โดยคุณแม่กุ๊บกิ๊บบอกคงจะแสบมากเหมือนกับพี่สาว

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องเป่าเป้ย์ ระหว่างที่กำลังกินนมอยู่ในอก พร้อมระบุข้อความว่า ” *with love ❤️🦋 รูปนี้ถ่ายตอนที่เบ่งคลอดเสร็จออกมาปุ๊ป เป่าเป้ย์ก็กินนมแม่ปั๊ป (ในรูปคุณหมอยังเย็บแผลอยู่เลย5555555555) นางกินเก่งดูดนมเป็นเลย กินเก่งเหมือนตอนอยู่ในท้องจริงๆ”

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองและเก่งมากๆเลยทีเดียวค่า ซึ่งตอนนี้ทั้งกุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเป้ย์ ก็ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยนะคะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้วกลาย

เป็นครอบครัวใหญ่อีกหนึ่งครอบครัวของวงการบันเทิง แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาวกุ๊บกิ๊บเธอจะเตรียมมีแพลนลูกคนที่สามเป็นผู้ชายอีกหรือเปล่าน้าเพราะมีแต่ลูกสาวสองคนเลยตอนนี้ แล้วเรามาเตรียมรอลุ้นกันนะคะทุกคนอยากเห็นความน่ารักของลูกชายบ้านนี้บ้างแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999