กุ๊บกิ๊บ โพสต์คลิป โมเมนต์สุดน่ารัก สามีสระผมให้

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ นักแสดงสาวมากความสามารถ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี สามี บี้ – ธรรศภาคย์ ชี และลูกสาวคนสวย น้องเป่าเปา พอลลีน่า ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าครอบครัวนี้อบอุ่นมากๆๆ สอนลูกได้เป็นอย่างดีในหลายๆเรื่อง แถมน้องเป่าเปา ยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ที่สำคัญมีความสามารถที่หลากหลายมากๆทั้งร้องเพลง เต้น และเรื่องของภาษาที่พูดได้ 3-4 ภาษาเลยทีเดียว

และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้กุ๊บกิ๊บ กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งบี้ และ น้องเป่าเปานั้นเห่อมากๆๆ คอยดูแลกุ๊บกิ๊บเป็นอย่างดี ช่วยหยิบจับ บีบนวด และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งตัวกุ๊บกิ๊บเองก็ดูแลตัวเองและลูกในท้องดีมากๆๆ ทานแต่อาหารที่ดีและมีประโยชน์

แต่จนถึงตอนนี้ที่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว กุ๊บกิ๊บ ก็ยังไม่ออกมาเฉลยเลยว่าลูกคนที่สองเพศอะไร อย่างไม่กี่วันมานี้ก็โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อย พร้อมแคปชั่น “*My baby Number 2 😊💕ทายสิค่ะ!! ลุงๆป้าๆน้าๆยายๆพี่ๆทั้งหลาย หน้าแบบนี้ หนูเป็นเด็ก ชาย หรือ เด็กหญิง จะ38 วีคละนะ 2,800 กว่าๆแล้ววววว

#ตั้งแต่อัลตร้าซาวด์มาครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าชัดๆ#หลบเก่ง#ซุกเก่ง#มือปิดหน้าเก่ง #ทำหน้าเครียดเหมือนพี่เปาเลย#รอคลอดวนไป#ปวดท้องเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น#พยายามอั้นไว้สักต้นเดือนหน้า#ถีบเก่งงงงงงง #ggbbpp” ล่าสุดกุ๊บกิ๊บ ก็โพสต์โมเมนต์สุดน่ารัก ขณะที่บี้นั้นช่วยสระผมให้

ขอบอกเลยค่ะว่าบี้นั้นเก่งมากๆๆ นึกว่าช่างผมมาเองเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจะสระผมแล้วยังนวด เป่าผมให้ ที่สำคัญม้วนผม จัดแต่งทรงผมให้กุ๊บกิ๊บเสร็จเรียบร้อยเลยด้วยออกมาสวยเป๊ะมากๆๆฝีมือไม่ธรรมดาเลยล่ะ โดยกุ๊บกิ๊บเขียนแคปชั่นว่า “*my man 😊💕เรื่องเล็กๆที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุข

#ผู้หญิงท้องแก่แขนสั้นสระผมเองไม่ไหว#สามีดีเด่นของฉัน#นางทำได้หมดเอ็นดู#สำอางค์กว่ากิ๊บก็บี้นี่แหละ #thankyoubabyloveyou#สามีชอบทำคลิปแบ๊วๆ555555555 @bie_kpn #38weekspregnant” งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์อิจฉาในความน่ารักกันรัวๆ อาทิเช่น สาวดิว อริสรา ที่คอมเมนต์ว่า

โอ๊ยยยยยยย เปนลม น่ารักกกกกเหลือเกิน xินี่ @bie_kpn born to be ช่างผมหรอคับ , น้องกิ๊บเป็นภรรยาที่โชคดีมากที่ได้สามีแบบนี้ ผู้หญิงทั้งประเทศอิจฉาน้องกิ๊บกันหมดแล้ว สารภาพหนึ่งในนั้นมีพี่อ้อยคนนึงล่ะนะ 🤣😊 , คุณกิ๊บโชคดีจริงๆ ขอให้น่ารัก รักกัน พูดจาถนอมน้ำใจกัน ไปนานนานนะค่ะ 😊

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_XOezFjUv6/

ขอขอบคุณ : gggubgib36

เรียบเรียงโดย : setup999

kan