กุ๊บกิ๊บ โพสต์ถึง บี้ ชมทำหน้าที่พ่อและสามีได้ดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยสักที หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 9 เดือน สำหรับครอบครัวของหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาสาวกุ๊บกิ๊บได้ให้กำเนิดลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อย

โดยได้ตั้งชื่อให้คล้องจองกับลูกสาวคนโตอย่าง “น้องเป่าเปา” ว่า “น้องเป่าเป้ย์” หรือ “เด็กหญิง ลาลิน่า ชี” ซึ่งน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3060 กรัม คลอดด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ด้วยความที่น้องตัวใหญ่ ทำให้แม่กุ๊บกิ๊บต้องบล็อกหลังในตอนท้าย ซึ่งหนุ่มบี้ก็คอยดูแลไม่ห่าง

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาโพสต์รูปของหนุ่มบี้พร้อมเอ่ยปากชมสามี โดยได้ระบุแคปชั่นว่า “*My ❤️ ภรรยามีหน้าที่ให้นม กับปั๊มนมที่เหลือสามีจัดการ….(ก้อนกลมๆที่บ่าคือเป่าเป้ย์) #อุ้มเรอเปลี่ยนผ้าอ้อมกล่อมนอน#นางเอาคนโตนอน#เสร็จรอจัดการตัวเล็กหากนางร้อง

#นางเฝ้าลูกไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วย#ช่วยเมียได้เยอะให้เมียนอนพัก#เอ็นดูนาง#สามีของฉัน😊#ขณะนี้เป็นเวลาตี1.21#ดิฉันเข้าห้องน้ำบ่อยมาก” งานนี้ทำเอาสาวๆ นั้นอดที่อิจฉากุ๊บกิ๊บไม่ได้เลย เรียกได้ว่าโชคดียิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1 เสียอีก

นอกจากจะได้สามีหล่อและดูดีแล้ว ยังดูแลเอาใจใส่ภรรยาดีสุดๆ เพราะตั้งแต่ท้องลูกคนแรกอย่างน้องเป่าเปา จนมาถึงลูกคนที่สองอย่างน้องเป่าเป้ย์ คุณสามีก็ทั้งดูแลและใส่ใจภรรยาตั้งแต่ก่อนท้อง มาถึงช่วงระหว่างท้องยิ่งดูแลเป็นพิเศษ

ทั้งตัดเล็บเท่า นวดขา ผูกเชือกรองเท้า เปิดประตูรถ สระผมให้ จนถึงช่วงที่ภรรยาคลอดลูกแล้ว ก็ยังคงทำหน้าที่สามีและคุณพ่อได้เป็นอย่างดี สมแล้วที่ได้หลายคนยกให้เป็นสามีดีเด่น แหม่ๆ งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บคงปลื้มใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำ แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้อีกคนค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999