กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพ บี้ กับ น้องเป่าเป้ย์ ทำแฟนคลับเป็นห่วง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับสามีบี้ ธรรศภาคย์ และลูกสาวทั้ง 2 คนอย่าง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ากุ๊บกิ๊บเพิ่งคลอด น้องเป่าเป้ย์ ออกมาเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าชังมากๆๆ ลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วันก็มีแฟนคลับหลงไหลความน่ารักเพียบ

นอกจากนี้ที่ทำเอาหลายคนถึงกับยกนิ้วให้เลยก็คือ กุ๊บกิ๊บ ที่แม้ว่าจะเพิ่งคลอดลูก แต่หุ่นกลับสวยเป๊ะมากๆๆ โดยกุ๊บกิ๊บก็ทั้งควบคุมเรื่องของอาหาร แถมยังอยู่ไฟอย่างที่คนโบราณสมัยก่อนเคยทำๆกันด้วย ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งสวยใส หุ่นเป๊ะปังมากๆ

แถมพี่สาวอย่างน้องเป่าเปายังหลงน้องสาวหนักมากๆๆช่วยกุ๊บกิ๊บดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งแฟนคลับทั้งหลายจะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้ได้จากในไอจีของกุ๊บกิ๊บ ที่จะอัปเดตให้แฟนๆได้เข้ามาชื่นชมกันอยู่ทุกวัน

แต่ล่าสุดกับโพสต์ของกุ๊บกิ๊บ ที่โพสต์ภาพบี้ กับ น้องเป่าเป้ย์ ขณะอยู่ที่โรงพยาบาล โดยในภาพบี้ได้จับน้องเป่าเป้ย์นั่งอยู่บนโต๊ะ และได้เขียนแคปชั่นว่า “*waiting 😂 ป๊าบอกให้หนูนั่งรอหาคุณป้าหมอค่ะ 😅 @bie_kpn #ggbbpp #น้องเป้ย์บางพลี”

งานนี้ก็มีเหล่าคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์นความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยกันรัวๆ อาทิเช่น ทำไมเหมือนตุ๊กตา🤣 , เหมือนตุ๊กตาอาาาาาาา❤️❤️❤️❤️ , That wink😳😳 , ตัวน้อยยยย , ตัวจิ๋วววว😘 แต่สำหรับแฟนคลับบางคนที่เห็นนี้ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ กลัวว่าหลังของน้องเป่าเป้ย์จะหลังงอ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“บี้เล่นตุ๊กตาเหรอ ระวังนะคะหลังยังไม่แข็งแรงเดี๋ยวหลังงอค่ะ❤️❤️❤️ , คิดเหมือนกันเลยค่ะ” จากนั้นก็มีแฟนคลับคนอื่นๆเข้ามาอธิบายให้แล้วว่า รู้ว่าห่วงลูกเขานะคะ แต่จริง ๆ หลังเด็กไม่ได้งอง่ายขนาดนั้นค่ะ เขาอยู่แบบงอตัวในท้องมาก่อนนะคะอย่าลืม คุณหมอท่านนึงเคยบอกเกี่ยวกับหลังลูกไว้อยู่ค่ะ ,

ขอขอบคุณ : gggubgib36

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan