กู้ภัยชัยนาท ส่งเด็ก 5 ขวบป่วยเป็นมะเร็งถึงบ้าน โดยไม่คิดเงิน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Chonyuen Wisutthipat” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดประทับของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท

ที่นำหนูน้อยป่วยเป็นมะเร็งไปส่งถึงบ้าน โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” ชื่นชมอาสากู้ภัย ส่งน้อง 5 ขวบป่วยมะเร็ง ไม่คิดเงินสักบาท . หมอนัดอีก วันที่ 15 แม่เด็กระบุกลัวน้องอยู่ไม่ถึง เฟซบุ๊ค คนช่วยผี สร้างบารมี

โพสต์เรื่องราว ประทับใจ ของจนท.มูลนิธิที่นำหนูน้อยป่วยมะเร็ง ไปส่งถึงบ้าน โดยระบุว่า  “มีคนประสาน ขอรถไปรับคนป่วยที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ กลับบ้านที่สรรคบุรี ไม่มีรถกลับ ก็คุยกันขอค่าน้ำมันรถและเบี้ยเลี้ยงให้อาสาฯก็ตกลง

พอไปเห็นน้ำตามันจะไหล  น้องชื่อ บอส อายุ 5 ขวบ น้องเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เป็นมา 2 ปี มานอนที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ 2 เดือนแล้ว หมอนัดอีกทีวันที่ 15 แต่แม่เด็กบอกดูแล้วไม่รู้จะถึงตามที่หมอนัดหรือเปล่า ได้ยินก็สะอึก

อาสาฯไม่ขอรับเงินอะไรทั้งสิ้น ให้แม่เก็บไว้ดูแลน้องถ้าน้องอยู่ถึงตามที่หมอนัด หรือจะให้ช่วยเหลืออะไรก็ขอให้บอก จะบริการเคสนี้เอง เมื่อถึงบ้าน “น้องจับมืออาสาฯรับปากว่าจะสู้”#ขอบคุณเรื่องราว : คนช่วยผี สร้างบารมี”

เรียกได้ว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า สู้ๆนะลูก สงสารจับใจทำเอาน้ำตาไหลกันเลย รบกวนแอดมินอัพเดตข่าวนี้ด้วยนะคะ , สู้ๆ นะค่ะ น้อง ,

ชื่นชมคับแต่กู้ภัยก็ไม่น่าจะรับเงินอยู่แล้วนะเพราะเป็นจิตอาสา เคสแบบนี้น่าจะมีกองทุนรับบริจาคสำรองอยู่แล้ว 🙏🙏🙏 , สู้ๆนะคะพี่เปนกำลังจัยไห้ค่ะ , สู้ๆนะคับคนเก่ง น้องน่าสงสารมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะหดหู่ใจไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:Chonyuen Wisutthipat

เรียบเรียงโดย:setup999