กู้ภัยฯ เล่านาที โซเชียลเห็นเหมือนเงาผู้หญิง ตอนที่ จ๊อบ ก้มลงจับทุ่น

บันเทิง

จากกรณีของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ล่องเรือกับเพื่อนๆ ปอ จ๊อบ กระติก โรเบิร์ต และ แซน ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็แห่จับพิรุธของคนที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ อย่างก่อนหน้านี้ในโซเชียลก็ได้แห่แชร์ภาพที่ จ๊อบ กำลังเก็บทุ่นเพื่อที่จะนำเรือเข้าเทียบท่า

หลายคนก็สงสัยเห็นเหมือนเงาผู้หญิงเกาะอยู่แต่คนบนเรือพยายามสะบัดไม่ให้จับ ซึ่งชาวเน็ตก็แห่แชร์กันสนั่นแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานาแต่ก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่

ล่าสุด หนุ่มอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ทีมกู้ภัยที่เดินทางไปบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ในวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ ก็ได้ให้ข้อมูลว่า หลังรับแจ้งเหตุตัวเองเดินทางมาที่ท่าเรือดังกล่าว เวลาประมาณ 23.37 น.

เมื่อมาถึงเวลานั้นเรือของ ปอ ยังคงขับวนอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ได้นำเรือเทียบเท่า ตัวเองและทีมกู้ภัยต้องยืนรอประมาณ 20 นาที ก่อนที่เรือจะขับมาจอดเทียบที่ท่าเรือ

เวลานั้นตัวเองได้บันทึกภาพไว้ครั้งแรกเวลา 23.50 น. เป็นเหตุการณ์เดียวกับในคลิปภาพที่โซเชียลกำลังสงสัย ขณะที่ จ๊อบ กำลังเอามือจับทุ่นเพื่อเตรียมจอดเทียบท่า

ตัวเองในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้ที่สุด ยืนอยู่บนโป๊ะเรือยืนยันได้ว่าไม่พบความผิดปกติระหว่างกำลังนำเรือเทียบเท่า และไม่ได้มีมือของใครพยายามเกาะทุ่นตะกายขึ้นน้ำ

ตามที่โลกโซเชียลสงสัยเพราะหากมีจริงตัวเองและทีมกู้ภัยหลายคนก็เห็นแล้วและระยะที่ตัวเองยืนอยู่บนโป๊ะกับระยะเรือที่กำลังจอดเทียบพอมีแสงสว่าง

หากมีคนเกาะอยู่ท้ายเรือจมน้ำอยู่จริงทุกคนต้องเห็นและช่วยเหลือแล้ว ส่วนความผิดปกติของคนบนเรือทั้ง 5 คนนั้นเท่าที่ตัวเองสังเกตมีสีหน้าที่ตื่นตกใจและทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

บอกพิกัดที่ แตงโม ตกน้ำคนละทิศคนละทางและไม่ค่อยกล้าให้ข้อมูลกับทีมกู้ภัย ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งสืบหาความจริง ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากัน

ขอบคุณข้อมูล : อมรินทร์ทีวี