ก็อต คลั่งรักหนัก ขับรถจาก กทม.ไปหา ริชชี่ ถึงบ้านที่เชียงใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ตอนนี้กลายเป็นคู่จริงไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่ก็ทำแฟนๆดีใจและเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ กับ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันไม่นานก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่ตลอด

ล่าสุดเพจ ใต้เตียงดารา ก็ได้แอบแซวทั้งคู่เมื่อเห็น หนุ่มก็อต ทนคิดถึงแฟนสาวไม่ไหวขับรถจากกรุงเทพฯเพื่อไปหา สาวริชชี่ ถึงบ้านที่เชียงใหม่เลยทีเดียว โดยได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักสุดหวานของทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน

พร้อมระบุข้อความว่า” เมื่อนุ้งริชชี่อ้อนว่าคิดถึงงงงงง…เชียงใหม่ก็แค่ปากซอยจ้าาายอมใจฮีก็อตมากวันก่อนเพิ่งเห็นรูปนอนอยู่บ้านเผลอแปปๆก็ขับรถขึ้นไปเชียงใหม่ ไปเป็นตากล้องให้นุ้งริชชี่ตามถ่ายรูปให้นุ้งตลอดๆ

ก็ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหวอะโน๊ะพ่อคนคลั่งรักกกก#ใต้ปากซอยของก็อต #ใต้ความอ้อนคิดถึง #ใต้ตากล้องหล่อบอกต่อ #ใต้อิทธิริช ” ท่ามกลางแฟนๆที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า คือคลั่งรักหนักมากกก

ตอนแรกรู้สึกเฉยๆแต่พอเห็นความคลั่งรักแล้วคือน่ารักมากเลยอะ , มีความเป็นห่วงริช ถ้าสมมุตินะ ว่าต้องเกิดเลิกกันขึ้นมา น้องซึ่งไม่เคยมีภูมิต้านทาน จะอยู่ได้อย่างไร #แฟนคนแรก , ฯลฯ

บอกเลยว่าคู่นี้น่ารักไม่ไหวแล้วค่าคลั่งรักกันสุดๆ นับวันก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย งานนี้ทำคนโลกอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก ก็ไม่รู้ว่าการที่ หนุ่มก็อต ไปเที่ยวบ้าน สาวริชชี่ ครั้งนี้เป็นการพาแฟนหนุ่มคนแรกไปเปิดตัวกับครอบครัวหรือเปล่านะเนี่ย แต่ก็น่าจะใช่แหละเนอะ

ตามถึงบ้าน

พบคนคลั่งรัก

ทนคิดถึงไม่ไหวจริงๆ

หวานมากค่า

โอ้ยยยยฟิน

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate , gxxod , ใต้เตียงดารา , Por_natthanon08

เรียบเรียงโดย:setup999