ก็อต เผ ยเรื่องราวสุดน่ารัก หลังเริ่มจีบ ริชชี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ก็อต อิธิพัทธ์ และนางเอกสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าแฟนๆ เชียร์หนัก

ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นคู่จริง และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน

ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

และเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังคงมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ ค่าา

ล่าสุด ในช่องยูทูป รายการ กิน-แก้-กรรม แต้มบุญ EP.7 ที่สาว ติช่า กันติชา เป็นพิธีกรอยู่ได้เชิญหนุ่มก็อตไปเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งหนุ่มก็อตได้เล่าเรื่องราว

ความรักจุดเริ่มต้นที่คบกับสาวริซซิ่ว่า เล่นละครด้วยกัน แล้วพิอเล่นไปเล่นมา ก็เหมือนทำงานด้วยกันบ่อยขึ้น เราก็รู้สึกว่าเขาน่ารักดี ดูน่าค้นหาดี แล้วแบบไอ้ความนิ่งๆแบบนี้

ผมรู้สึกว่ามันทำให้เราอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นไง อะไรอย่างเงี้ย ซึ่งก็อตเป็นคนเริ่มคุยก่อน ตอนแรกในเวย์เพื่อน ตอนแรกก็แอดไลน์เพราะมีกลุ่มนักแสดง พอทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น

และบวกกับที่เขาเปิดใจ เริ่มเป็นแฟนกันคือลงรูปในไอจี คือช่วงนั้นมันก็คุยๆ กันแล้ว เพราะไม่กล้าขอตรงๆ เลยลงรูปแทน แหม่ๆ งานนี้พอได้ฟังแล้วอดที่จะเขินตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:PEEPZCO