ก้อง กรุณ โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนใหม่ เกรซ แฟนเก่าโผล่เมนต์แซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ก้อง กรุณ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมายเลยจ้า และนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความหล่อหนุ่มก้องก็ไม่เป็นรองใครเลยจ้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ฝีมือการแสดง และฐานะ เรียกได้ว่าตรงสเป็กสาวๆ หลายๆ คนเลยค่ะ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหัวใจเจ้าตัวจะไม่ว่างแล้ว

ล่าสุด หนุ่มก้องได้ออกมาโพสต์ภาพรวมตัวครอบครัว ตระกูล ซอโสตถิกุล ซึ่งภาพนี้เป็นงานวันเกิดของ ก้าว ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล เจเนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลผู้ผลิตรองเท้านันยาง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของหนุ่มก้อง

โดยหนุ่มก้องได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Says Happy birth day to my one and only big bratha @kaososo and our beloved @ouisutassanee 🎂🎂!!! We love u both loads❤️❤️!!! #famlove❤️”

แต่ดูเหมือนว่าภาพนี้หลายๆ คนต่างพากันโฟกัสไปที่ความสวยของ ไฮโซปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนา ที่ยืนเคียงข้างหนุ่มก้อง จนงานนี้แฟนเก่าอย่างสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ยังต้องเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า

“งานวันเกิดหรืองานเปิดตัว 😂❤️HBD to P @kaososo ka 🙏🏻” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าความหวานของทั้งคู่แย่งซีนมากๆ เลยนะคะ ขนาดแฟนๆ เก่ายังต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวเลย เหมาะสมกันมาก

แฟนเก่ายังคอมเมนต์แซว

ขอบคุณข้อมูล:kongkaroon

เรียบเรียงโดย:setup999