ก้อง ปิยะ ช็อก น้องอัพ เสียชีวิตกะทันหัน หนิง เสียใจ เพิ่งทำงานด้วยกัน

บันเทิง

เสียใจด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้ทำเพื่อนพ้องในวงการแห่อาลัยกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ ก้อง ปิยะ ได้ออกมาโพสต์เศร้ากับการจากไปของน้องที่รักในทีมงานเสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” วันนี้ได้รับข่าวน่าใจหายที่ไม่คาดคิด เมื่อ น้องอัพ ธนรัชต์ กฤษฤานนท์ หนึ่งในทีมพวกเราชาว บ.โซนิกยูธ ซึ่งเป็นน้องที่น่ารัก นิสัยดี ตั้งใจทำงาน

มีความขยันใส่ใจ ชอบหาความรู้ใหม่และมานำเสนอแนวคิดผลงานครีเอทีฟใหม่ๆมาให้เสมอ !! และมีน้ำใจ เป็นห่วงเป็นใย ช่วยเหลือ ทุกคนในออฟฟิตเสมอ

และวันนี้น้องที่น่ารักคนนี้ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ โดยไม่มีสัญญาณใดๆบ่งบอกให้รู้ล่วงหน้ามาก่อน พี่ก้องรู้สึกใจหาย และ เสียใจ ไม่คิดว่าอัพจะจากไปกระทันหันขนาดนี้ ด้วยอายุยังน้อยอยู่

พวกเราไม่ทันได้กล่าวคำอำลาใดๆกันเลย งานล่าสุดที่เพิ่งพบกัน อัฟยัง ดูแล และ ช่วยเหลือ เป็นห่วง พี่เสมอ ในทุกๆด้านเสมอ พี่จำได้ดี จากนี้ สิ่งที่พี่และพวกเราโซนิกยูธ

ทุกคนจะทำให้อัพเพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัย กับการจากไปของอัพ พี่ก้องขอนอบน้อมตั้งจิตอธิฐาน นำส่งกุศล ศิลทานที่ได้ทำขอให้อัพเดินทางสู่สัมปรายภพ สุคติภูมิ ที่สงบ

และสวยงามนะคะ🙏🙏🙏 #ทีมพี่ในความทรงจำ #รักอัพ ❤️ ” ในขณะที่ หนิง ศรัยฉัตร ได้เข้ามาคอมเมนต์อาลัยระบุว่า ” น้องอัพ 🖤 เสียใจเหลือเกิน เรายังเพิ่มทำงานด้วยกันเอง

น้องเคาะscriptอย่างตั้งใจ พี่ให้ปรับตรงไหน น้องก็ทำอย่างรวดเร็วที่สึด น้องขยันทำงานเสมอ ขอให้อัพไปสู่สุคตินะคะ น้องจะอยู่ในใจพี่เเละทีมทำงานของsonixเสมอนะคะ ”

ท่ามกลางผู้คนแห่มาแสดงความเสียใจกันเพียบ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเชื่อว่า น้องอัพ จะอยู่ในความทรงจำของทุกๆคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : kongpiya