ก้อง สหรัถ กลับบ้านช่วยพ่อทำไร่ทำสวน ใช้ชีวิตพอเพียง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องแสดงความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องให้แฟนๆ ได้ติดตาม และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ

สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538 และเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้ว กับแคมเปญ “เที่ยวอันดามัน ช่วยอันดามัน” และ “สมายล์ลิ่งคลับ” เพื่อเป็นการช่วยเหลือและ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดกลุ่ม 6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ  53 ปีแล้ว แต่ก็ยังหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมหน้ายังดูอ่อนเยาว์มากๆ เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย มีแต่ทวีคูณความหล่อขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงตามกรี๊ดเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก ก็ทั้งหล่อ ทั้งเก่งขนาดนี้ ตรงสเป็กสาวๆ เลยค่ะ แต่เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าหนุ่มก้องเป็นที่ใช้ชีวิตง่ายๆ

ติดดิน ไม่ติดหรู โดยหนุ่มก้องได้เดินตามของพ่อที่สอนให้อยู่อย่างพอเพียง โดยได้ใช้ช่วงเวลาว่างมาทำเกษตรอินทรีย์ที่โคราช ซึ่งหนุ่มก้องได้เดินทางกลับบ้าน เพื่อที่จะช่วยคุณพ่อทำไร่ทำสวน ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นลูกที่น่ารักมากๆ

สานต่อสิ่งที่พ่อทำเอาไว้ล่วงหน้า แถมดูเหมือนว่าหนุ่มก้องจะแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมีความสุขเท่ากับการใช้ชีวิตแบบพอเพียงนะคะ แหม่ๆ สมกับเป็นนักแสดงในดวงใจของใครหลายๆ คนจริงๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ

ใช้ชีวิตพอเพียง

ขอบคุณข้อมูล:realsaharat

เรียบเรียงโดย:setup999