ก้อง ห้วยไร่ ประกาศข่าวดีภรรยา เบล ท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ช่วงนี้ต้องกักตัวอยู่บ้านกันเป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาล

ที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และแน่นอนว่ากักตัวอยู่บ้านหลายวัน คงทำเอาหลายๆ คนเหงาไม่ใช่น้อย เลยต้องหากิจกรรมต่างมาทำคลายเครียดไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกลาย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าครอบครัวของนักร้องหนุ่มเสียงอีสานอย่าง

“ก้อง ห้วยไร่” ภรรยาสาวคนสวย “เบล ขนิษฐา” จะมีข่าวดีมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชื่นใจกันอีกรอบ เมื่อได้ออกมาเผยข่าวดีว่าตอนนี้สาวเบลกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ โดยสาวเบลได้เผยเรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพที่เจ้าตัวพร้อมสามีและลูกชาย

ยืนถ่ายรูปด้วยกันพร้อมกับในมือถือที่ตรวจครรภ์ และเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชื่อน้องอะไรดีน๊าาาา” ส่วนด้านของหนุ่มก้องก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย อย่าง “น้องไข่เจียว” ที่กำลังถือที่ตรวจครรภ์ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“มีน้องเฉย #กักตัวเป็นเหตุสังเกตุได้ #ต่อไปนี้เรียกผมเฮียเจียว” งานนี้เหล่าเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการรวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับ ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย และเตรียมตั้งชื่อน่ารักๆ มาเสนอว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสองกันเพียบ

แหม่ๆ งานนี้ตัวเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะกักตัวกันนานไปหน่อยนะค่าาา ซึ่งก็สร้างความเซอร์ไพร์ให้กับแฟนๆ ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ดูเหมือนว่าน้องไข่เจียวจะไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว เพราะกำลังจะมีน้องตัวน้อยๆ มาเป็นเพื่อนเล่นด้วยแล้ว

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค่าาาา ในที่สุดก็มีลูกคนที่สองสมดั่งใจหวังแล้ว กักตัวเป็นเหตุสังเกตได้เลย สงสัยจะว่างกันมากจริงๆ เอาเป็นว่าก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าลูกคนที่สองของหนุ่มก้องนั้นจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ฐา ขนิษ , ก้อง ห้วยไร่

เรียบเรียงโดย:setup999