ก้อง ห้วยไร่ มอบรถพยาบาลให้กับ รพ. เพื่อใช้ขนย้ายผู้ป่วย

บันเทิง

ในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดเป็นวงกว้างขนาดนี้ หลายจังหวัดเริ่มมีมาตราการเข้มงวดและอีกหลายจังหวัดก็ยังขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกัน หรือสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วย เพราะโรคไวรัสโควิด-19 เป็นโรคใหม่ที่ทุกคนรู้ไปพอๆกัน

ยังไงก็ตามคนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้เริ่มวิกฤตขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ล่าสุด ต้องปรบมือให้รัวๆเมื่อนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม ก้อง อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ได้มอบรถพยาบาลให้กับโรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัย

เพื่อใช้ในการขนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยหนุ่มก้อยได้โพสต์ภาพรถแอมบูแลนซ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” “ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิด”โครงการเล็กๆที่รวมตัวกันเพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลทั่วภาคอีสาน วันนี้ได้ส่งมอบรถ AMBULANCE

ให้โรงพยาบาลพยัคฆภูมิพิสัย เพื่อใช้ในการ ขนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอบคุณทุกบาทที่ช่วยกันบริจาค ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องจังหวัดต่อไป COVID – 19 หายเมื่อไหร่ เจอกันครับ ” ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณและชื่นชมหนุ่มก้องกันเพียบ

อาทิเช่น ขอบคุณหลายๆ เด้อ , หนูเป็นคนสารคามขอบคุณน้ำใจอ้ายมากๆ เด้อ คนสารคามคงจะดีใจมากๆพอๆกับหนูเลย แค่เห็นก็อดยิ้มบ่ได้ , ขอบคุณมากๆ นะคะพี่ก้อง ขอให้พี่ก้องสมหวังทุกประการ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัวนะคะ

❤️จากประชาชนชาวพยัคฆภูมิพิสัยคนหนึ่ง❤️ , ปรบมือรัวๆๆๆ ค่ะ , อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุค่ะ🙏🙏🙏 , ฯลฯ คนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยเหลือกัน บอกเลยว่า หนุ่มก้อง เป็นหนึ่งนักร้องหนุ่มที่ชอบช่วยเหลืออยู่แล้ว

ในยามที่ตอนนี้ประเทศไทยเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว ทุกคนก็ต้องให้กำลังใจสู้ๆกันต่อไป ผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆแบบนี้กันไปให้ได้ทุกคนน้า เดี๋ยวอะไรๆก็ต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอน เราเชื่อว่าอย่างนั้น สู้ๆนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:konglha_30

เรียบเรียงโดย:setup999